Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Varane nghỉ 1 tháng

Chủ Nhật 23/10/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương phải nhận trong trận hoà Chelsea mới đây, trung vệ Raphael Varane của Man United sẽ rời xa sân cỏ ít nhất 1 tháng tới.

Varane bị gân kheo

Phút 56 trận gặp Chelsea, trung vệ người Pháp trong nỗ lực truy cản Aubameyang đã tự mình dính chấn thương. Sau đó, Varane nằm yên một chỗ và được chứng kiến khóc nức nở khi rời sân. Số 19 đã được các đồng đội an ủi, bởi anh nghĩ rằng cơ hội dự World Cup của mình đã khép lại.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương sẽ được thông báo trong hôm nay, sau khi Varane trải qua những bài kiểm tra y tế kỹ lưỡng. Cầu thủ này khả năng bị gân kheo và sẽ rời xa sân cỏ ít nhất 1 tháng tới.

Varane bat khoc khi dinh chan thuong o tran gap Chelsea
Raphael Varane bật khóc khi dính chấn thương ở trận gặp Chelsea

Trong bối cảnh VCK World Cup khởi tranh vào tháng sau, Varane trong trường hợp lạc quan nhất cũng phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục. Ở trận gặp Chelsea vừa rồi, MU đã tung Lindelof vào thế chỗ Varane và chung cuộc, kiếm được 1 điểm trên sân Stamford Bridge.

Về lực lượng MU, họ chỉ còn 2 trung vệ đạt thể trạng tốt là Lindelof và Martinez. Cặp đôi này dự kiến sẽ đá chính trong thời gian tới, trong khi Harry Maguire đã có thể quay trở lại luyện tập và cần thời gian ngắn để lấy lại cảm giác thi đấu.

Với ĐT Pháp, bên cạnh lo lắng về chấn thương của Varane, họ cũng phải chờ tình hình Paul Pogba, trong khi đó N’Golo Kante đã chắc chắn ngồi nhà xem World Cup cũng vì chấn thương gân kheo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X