Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane nằm ngoài Top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ Sáu 30/07/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane chuyển từ Real Madrid sang MU với mức giá 50 triệu euro, song anh không nằm trong Top 10 hậu vệ đắt nhất thế giới.
Theo Transfermarkt, Harry Maguire đang là hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1993 chuyển từ Leicester sang MU với giá 87 triệu euro ở Hè 2019. Cũng ở Hè năm này, Matthijs de Ligt chuyển từ Ajax tới Juventus với giá 85,5 triệu euro, trở thành hậu vệ đắt giá thứ hai.
 
Varane nằm ngoài Top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Varane nằm ngoài Top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giới


Virgil van Dijk xếp ở vị trí thứ 3, anh chuyển từ Southampton đến Liverpool với giá 84.6 triệu euro. Đứng thứ tư trong danh sách này là Lucas Hernandez, người chuyển từ Atletico Madrid đến Bayern Munich với giá 80 triệu euro. 

Man City tiếp tục cho thấy sự khủng khiếp khi chiêu mộ các hậu vệ khi đưa về Ruben Dias (từ Benfica, 68 triệu euro), Joao Cancelo từ Juventus (65 triệu euro), Aymeric Laporte từ Bilbao (65 triệu euro), Benjamin Mendy từ Monaco (57,5 triệu euro) và John Stones từ Everton (55,6 triệu euro).

Kỳ chuyển nhượng năm nay đóng góp Hakimi từ Inter tới PSG với giá 60 triệu euro, ở vị trí thứ 8. Một số hậu vệ đắt giá khác bao gồm Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace đến MU, 55 triệu euro), Kyle Walker (Tottenham đến Man City, 52.7 triệu euro), Ben Chilwell (từ Leicester đến Chelsea, 50,2 triệu euro).

Theo thống kê, Raphael Varane với mức giá 50 triệu euro chỉ xếp thứ 14 trong số các hậu vệ đắt giá nhất. Sau anh lần lượt là David Luiz (từ Chelsea đến PSG, 49.5 triệu euro), Ferland Mendy (từ Lyon đến Real Madrid, 48 triệu euro), Rio Ferdinand (từ Leeds đến MU, 46 triệu euro), Nathan Ake (từ Bournemouth đến Man City, 45.3 triệu euro) hay Eliaquim Mangala (từ Porto đến Man City, 45 triệu euro).
Các cầu thủ Real Madrid sốc toàn tập với Eden HazardCác cầu thủ Real Madrid sốc toàn tập với Eden Hazard
Thay vì xuất hiện với tình trạng thừa cân như ở Hè năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard đang khiến các đồng đội ở Real Madrid bất ngờ với thân hình mảnh mai nhờ chăm...
Real CHÍNH THỨC chốt tương lai hậu vệ Dani CarvajalReal CHÍNH THỨC chốt tương lai hậu vệ Dani Carvajal
Trong một thông báo vừa đưa ra trên trang web chính thức của mình, CLB Real Madrid xác nhận đã gia hạn thành công với hậu vệ Dani Carvajal.
Đây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack GrealishĐây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack Grealish
Tiền vệ Jack Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2021, thậm chí HLV Pep Guardiola đã có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Anh.
Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng với PSGMbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng với PSG
Kylian Mbappe tiếp tục được gắn với những tin đồn chuyển tới Real Madrid. Nhưng cầu thủ người Pháp nói rằng giấc mơ lớn nhất của anh là giành chức vô địch...
Mất Varane và Ramos, Real Madrid tìm được sự an ủiMất Varane và Ramos, Real Madrid tìm được sự an ủi
Sau khi lần lượt Raphael Varane và Sergio Ramos nói lời chia tay, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận giữ chân một công thần khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X