Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane mơ vô địch Premier League cùng MU

Thứ Hai 16/01/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane cho rằng cơ hội vô địch Premier League 2022/23 đối với MU chưa hẳn đã khép lại và mọi chuyện đều có thể xảy ra trong thời gian tới.

Varane nói về cuộc đua vô địch Premier League

Cuối tuần qua, MU đánh bại Man City với tỉ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ năm liên tiếp của thầy trò Erik Ten Hag tại Premier League.

Qua đó, Quỷ Đỏ xây chắc vị trí trong top 4. Khoảng cách giữa MU với đội đầu bảng Arsenal giờ đây là 9 điểm. Cơ hội để MU vô địch Premier League mùa này vô cùng khó khăn. 

Varane
Varane cho rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong cuộc đua vô địch Premier League.

Song, trung vệ Raphael Varane cho rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Cầu thủ người Pháp bày tỏ quan điểm của mình:

"Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ chơi từng trận đấu một và cố gắng giành điểm tối đa. Đó là một chặng đường dài để đi và nó rất khó khăn.

Cường độ của mỗi trận đấu tại Premier League là không thể tin được. Chúng ta phải nỗ lực ở tất cả mọi khía cạnh. Nó giống như cường độ của một trận đấu lớn ở Champions League.

Nhịp độ chơi bóng rất cao và không được phép mắc sai lầm. Nhưng các cầu thủ đã chuẩn bị rất tốt về mặt thể chất. Chúng tôi biết nó khó khăn như thế nào. Nhưng chúng tôi đang có trong đội hình những cầu thủ chất lượng và quyết tâm cao nhất."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X