Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane lên tiếng về sự trở lại của Paul Pogba

Thứ Ba 15/02/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Paul Pogba, người vừa trở lại sau chấn thương dài hạn và đang chơi rất tốt.

Varane khen ngợi Paul Pogba


Paul Pogba được HLV Ralf Rangnick điền tên trong đội hình xuất phát gặp Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Kể từ trận gặp Liverpool vào ngày 24/10, đây là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp đá chính cho MU. Anh ngay lập tức ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ, nhưng rất tiếc đội khách chỉ có được trận hòa 1-1.
Varane lên tiếng về sự trở lại của Paul Pogba

Varane lên tiếng về sự trở lại của Paul Pogba


Với màn trình diễn tốt trước Burnley, Pogba tiếp tục đá chính trước Southampton. Ở trận đấu này MU tiếp tục bị cầm hòa 1-1 nhưng Pogba vẫn là điểm sáng trong lối chơi của Man đỏ. Trở lại sau chấn thương dài hạn, cầu thủ sinh năm 1993 chơi tốt với những tình huống xử lý bóng ở đẳng cấp cao.

Với việc Fred vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất sau khi dương tính với Covid-19, nhiều khả năng Pogba sẽ tiếp tục đá chính trước Brighton trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng ngày mai. Raphael Varane đánh giá rất cao tài năng của Paul Pogba, anh nói:

“Sự trở lại của Pogba rất quan trọng với MU. Anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, tất cả đều biết điều đó. Pogba đã chơi tốt sau khi trở lại, cậu ấy liên tiếp có những màn trình diễn xuất sắc. Tôi phải dành lời khen đặc biệt cho những màn trình diễn của cậu ấy”.

“Kể từ khi tôi đến đây, Pogba đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi và cậu ấy có những sự khác biệt nhất định. Pogba sôi nổi và giàu năng lượng hơn, còn tôi bình tĩnh hơn. Tôi rất vui khi được chơi cùng cậu ấy ở cả CLB và ĐTQG, chắc chắn chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực hơn qua đó giúp đội bóng tiến lên phía trước”.
Ghi bàn sau 1 năm, Pogba vẫn bị chêGhi bàn sau 1 năm, Pogba vẫn bị chê
Chứng kiến màn trình diễn của Paul Pogba trong trận hoà Burnley, huyền thoại Peter Schmeichel tỏ ra thất vọng với cầu thủ này.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏ
Paul Pogba và Jadon Sancho đã chơi tốt trước Burnley, nhưng điều đó không đủ giúp MU có được chiến thắng ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.
Paul Pogba là điểm sáng của MU trước BurnleyPaul Pogba là điểm sáng của MU trước Burnley
Mặc dù MU để Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, nhưng với cá nhân tiền vệ Paul Pogba, anh đã có một trận đấu thành công.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và SanchoChấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và Sancho
Jadon Sancho và Paul Pogba là những cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Middlesbrough, nhưng điều đó không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại.
Rangnick xác nhận Pogba có thể tái xuất trước MiddlesbroughRangnick xác nhận Pogba có thể tái xuất trước Middlesbrough
HLV Ralf Rangnick xác nhận Pogba hoàn toàn có thể trở lại đá chính ở trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X