Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane đặt mục tiêu giành danh hiệu dưới thời Ten Hag

Thứ Năm 14/07/2022 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane khẳng định các cầu thủ Man United đã hiểu lối chơi mà HLV Ten Hag mong muốn xây dựng ở mùa giải tới.

Varane lên tiếng về MU thời Ten Hag

Man United đang cố gắng vươn lên sau một mùa giải bết bát. “Quỷ đỏ” chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League mùa trước và không thể lọt vào nhóm dự Champions League.

Nhưng hy vọng đã trở lại khi Man United chiêu mộ được HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan có màn ra mắt ấn tượng khi giúp MU thắng Liverpool với tỉ số 4-0 tại Thái Lan.

varane
Varane lên tiếng về MU thời Ten Hag

Ở trận đấu đó, Varane được đá chính cùng Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự. Và cầu thủ người Pháp hy vọng Man United sẽ có bước phát triển mạnh mẽ dưới thời Ten Hag và giành được những danh hiệu ở mùa giải 2022/23.

“Với cá nhân tôi thì đây là cơ hội để tôi có một giai đoạn tiền mùa giải thực sự, để đạt thể trạng tốt và sẵn sàng bởi vì mùa giải sắp tới sẽ rất dài, có nhiều trận đấu và có cường độ cao.

Tôi sẽ cố gắng sẵn sàng và đạt thể lực tốt. Dĩ nhiên là tôi rất thích thú với mùa giải sắp tới và hạnh phúc khi được ở Manchester và ở câu lạc bộ tuyệt vời này. Chúng tôi sẽ cố gắng giành một vài danh hiệu”.

Varane cho biết các cầu thủ hiểu rõ yêu cầu của HLV nhưng anh vẫn muốn sự cải thiện hơn nữa.

“Chúng tôi biết rõ cách mà chúng tôi muốn thi đấu. HLV giải thích rất tốt điều mà chúng tôi cần phải làm và nó cực kỳ rõ ràng. Vậy nên chúng tôi biết rằng mình cần phải rất khỏe mạnh bởi vì đó là một lối chơi tiêu tốn thể lực.

Chúng tôi hài lòng với kết quả trước Liverpool bởi vì chúng tôi biết rằng mình phải làm việc nỗ lực để sẵn sàng cho giai đoạn đầu mùa giải. Tôi nghĩ chúng tôi biết chính xác mình cần phải làm gì. Chúng tôi cần phải cải thiện ở mọi khía cạnh”.

Tyrell Malacia cảnh báo Luke Shaw và Alex TellesTyrell Malacia cảnh báo Luke Shaw và Alex Telles
Hậu vệ Tyrell Malacia khẳng định anh đang hòa nhập tốt với MU, cầu thủ này không ngại phải cạnh tranh vị trí với Alex Telles và Luke Shaw.
Điểm tin bóng đá sáng 14/7: MU công bố tân binh thứ 2 vào tuần tớiĐiểm tin bóng đá sáng 14/7: MU công bố tân binh thứ 2 vào tuần tới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/7/2022.
Steven Gerrard bất ngờ chia sẻ về chiến thắng của MU trước LiverpoolSteven Gerrard bất ngờ chia sẻ về chiến thắng của MU trước Liverpool
HLV Steven Gerrard của Aston Villa mới đây đã có những chia sẻ về chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool, ông đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Man đỏ dưới thời Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X