Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Thứ Ba 08/11/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Varane kịp bình phục để tham dự World Cup 2022

Cách đây chưa lâu, Raphael Varane dính chấn thương không nhẹ ở đùi. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1993 bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022. 

Theo chẩn đoán ban đầu, Varane mất 1 tháng để bình phục. Ngay cả khi có thể trở lại, trung vệ 29 tuổi nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ những trận đầu tiên của ĐT Pháp ở World Cup 2022. 

Tuy nhiên, mọi chuyện với Varane đang thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến. Tờ báo số một của Pháp, L'Equipe cho hay quá trình hồi phục của trung vệ MU đang tiến triển rất tốt. 

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp 1
Varane kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra suôn sẻ, Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục để tham dự World Cup 2022. Bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng đang rất lạc quan về cơ hội góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. 

Rõ ràng, đây là tin vui với ĐT Pháp. Trước đó, Gà trống Gaulois đã mất Paul Pogba và Ngolo Kante vì chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo Karim Benzema cũng đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương ở đùi. Nhiều khả năng chân sút của Real Madrid sẽ bỏ lỡ trận ra quân với Australia.

Tại World Cup 2022, ĐT Pháp nằm ở bảng D cùng các đối thủ Australia, Đan Mạch và Tunisia. Mục tiêu của thầy trò Didier Deschamp không gì khác ngoài bảo vệ ngôi vô địch. 

Những nhân tố thay thế Kante và Pogba ở ĐT PhápNhững nhân tố thay thế Kante và Pogba ở ĐT Pháp
Paul Pogba lẫn N’Golo Kante đều dính chấn thương và không thể tham dự VCK World Cup 2022, nhưng tuyển Pháp không quá lo lắng bởi họ vẫn còn nhiều cái tên chất lượng ở tuyến giữa.
Zidane ở rất gần vị trí HLV ĐT Pháp Zidane ở rất gần vị trí HLV ĐT Pháp
Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Zinedine Zidane đang ở rất gần ghế HLV ĐT Pháp và hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng sau World Cup 2022.
Mbappe khiến ĐT Pháp lo âu trước thềm World Cup 2022Mbappe khiến ĐT Pháp lo âu trước thềm World Cup 2022
Tiền đạo Kylian Mbappe đã gặp phải 1 chấn thương và phải rời sân trong những phút cuối cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 2022/23 vào đêm qua.
Tới lượt Benzema mang hung tin cho ĐT PhápTới lượt Benzema mang hung tin cho ĐT Pháp
Tiền đạo Karim Benzema đã tái phát chấn thương bắp đùi và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐT Pháp tại World Cup 2022 gặp Australia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X