Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến Real Madrid khó có được Raphael Varane

Thứ Sáu 22/12/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo MadridUniversal, Real Madrid rất khó để đưa Raphael Varane trở lại Bernabeu vào tháng 1 năm 2024, theo đó MU không muốn nhả người.

Raphael Varane chơi không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh sau đó bị HLV Erik ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị. Việc không được đá chính thường xuyên khiến cầu thủ người Pháp thất vọng, anh được cho là có thể rời MU ở phiên chợ Đông 2024. 

Real Madrid là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Mùa giải này, Los Blancos đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương, đặc biệt ở hàng thủ. David Alaba bị rách dây chằng chéo trước (ACL) và phải ngồi ngoài cùng Eder Militao.

Varane khong tro lai Real Madrid

Real muốn đưa Varane trở lại Bernabeu

 

Với việc 2 trung vệ hàng đầu đều nhập viện, dễ hiểu khi HLV Carlo Ancelotti muốn bổ sung thêm trung vệ mới. Real đặc biệt quan tâm đến Varane, vì anh từng có nhiều năm khoác áo Los Blancos và đã quen với môi trường bóng đá ở Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, không dễ để Real có được chữ ký của Varane trong tháng 1/2024. Theo MadridUniversal, lý do là MU không muốn nhả người, đồng thời Varane không muốn rời Old Trafford. MU cũng đang có nhiều ca chấn thương ở hàng thủ, bởi vậy họ không muốn để Varane rời đi.

Màn trình diễn đỉnh cao của Varane trước Liverpool là một trong những lý do khiến MU muốn giữ cầu thủ người Pháp ở lại. Trong khi đó, Varane quyết tâm lấy lại vị thế ở sân Old Trafford sau khi liên tục phải ngồi dự bị từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X