Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane sẽ không rời MU

Thứ Ba 22/08/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đang cảm thấy hạnh phúc và muốn tiếp tục cống hiến cho MU thay vì chuyển tới chơi bóng tại Saudi Arabia với mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Varane từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia

Những ngày qua, Al Ittihad dành sự quan tâm cho Raphael Varane. Đội bóng của Saudi Arabia rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993. 2 người đồng đội cũ tại ĐT Pháp gồm Benzema và Kane cũng đang nỗ lực để lôi kéo Varane gia nhập Al Ittihad. 

Tuy nhiên, không giống như nhiều ngôi sao khác, Varane lại muốn tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu. Ở tuổi 30, trung vệ người Pháp cảm thấy mình vẫn có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian tới. 

Hơn nữa, Varane cũng đang rất hạnh phúc ở MU. Anh toàn tâm toàn ý cống hiến cho Quỷ Đỏ để hướng tới những mục tiêu phía trước chứ không có ý định ra đi. 

Varane sẽ không rời MU 1
Raphael Varane sẽ không rời MU.

Phía MU cũng không hề muốn bán Varane ở thời điểm hiện tại. Thị trường chuyển nhượng hè 2023 chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ khép lại. Nếu để trung vệ số 19 ra đi, rất khó cho Quỷ Đỏ trong việc tìm kiếm sự thay thế xứng đáng. 

Mùa giải vừa qua, Varane cùng Lisandro Martinez tạo nên cặp trung vệ chắc chắn tại MU. Cả hai tiếp tục là những ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag trong mùa giải mới.

Hợp đồng giữa Varane và MU vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Quỷ Đỏ thậm chí đang cân nhắc việc tưởng thưởng Varane bản hợp đồng mới sau những gì anh đã cống hiến.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X