Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane không hài lòng về bài phỏng vấn của Ronaldo 

Thứ Năm 17/11/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đồng đội từng có nhiều năm sát cánh với Ronaldo tại Real và giờ là MU, trung vệ Raphael Varane đã tỏ ra không vui về bài phỏng vấn của CR7. 

Ngay trước thềm World Cup 2022, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên truyền thông 'nói xấu' về đội bóng chủ quản MU, HLV Ten Hag và một số nhân vật liên quan. 

Raphael Varane khong hai long ve bai phong van cua Ronaldo
Raphael Varane không hài lòng về bài phỏng vấn của Ronaldo

Bài phỏng vấn gây sốc này thực sự đã khiến phía MU vô cùng thất vọng về cách hành xử của CR7. Và trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, trung vệ Raphael Varane cũng đã lên tiếng cho biết: 

"Rõ ràng là cuộc phỏng vấn đó ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi theo dõi những gì đang xảy ra và những gì đang được nói. Nhưng chúng tôi cố gắng làm dịu tình hình theo cách riêng và tránh tham gia vào sự việc.

Khi sự việc liên quan đến Ronaldo, một người còn hơn cả ngôi sao, chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua khoảng cách, nghĩa là chúng tôi không cố gắng thay đổi tình hình một mình, chúng tôi là một phần của tập thể.

Tôi muốn những điều tốt nhất cho CLB. Vì thế, bất kể quyết định là gì, với tư cách là cầu thủ, toàn đội sẽ chấp nhận nó và cống hiến hết sức mình".

Ronaldo được cho là từ chối ra sân trận gặp Fulham. Sky Sports xác nhận CR7 thậm chí còn bị HLV Erik Ten Hag gạch tên khỏi đội hình chính sau màn trình diễn thất vọng trước Aston Villa. Và đó có thể là nguyên nhân khiến Ronaldo nổi loạn.

Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo
Drama của Ronaldo với MU đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Và không bất ngờ khi các cầu thủ Quỷ đỏ liên tục bị làm phiền khi được hỏi về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X