Thứ Sáu, 15/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây là cái tên vui nhất khi Varane đến MU

Thứ Tư 28/07/2021 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Quỷ đỏ đã xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, điều này đem tới sự hào hứng lớn cho các CĐV của họ.

Varane khiến đồng đội mừng rỡ


Đêm qua theo giờ Việt Nam, MU và Real Madrid thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane. Trung vệ người Pháp sẽ cập bến Old Trafford trong tuần này, trải qua quá trình cách ly và sẽ ra mắt trong tuần tới.
 
Trong khi đó, một vài ngôi sao của Man United đã trở lại CLB sau kỳ nghỉ hậu EURO vừa qua, tiêu biểu như Bruno Fernandes. Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, cầu thủ này đã đăng tải dòng trạng thái hào hứng:
 
“Một khởi đầu mới. Thật tuyệt khi trở lại với các đồng đội của tôi. Kết thúc một ngày với tin mừng, chào đón Raphael Varane.”

Đây là cái tên vui nhất khi Varane đến MU hình ảnh gốc
Bruno Fernandes chào đón Raphael Varane
Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ cảm xúc khi MU công bố chiêu mộ Jadon Sancho: “Tôi đang mong muốn được chơi cùng cậu ấy tại Old Trafford, các bạn đã sẵn sàng chưa?”
 
Rõ ràng, Bruno Fernandes là một trong những người giàu khát khao thành công nhất trong đội hình Quỷ đỏ, và anh hiểu rõ động thái bổ sung tân binh là cách chứng tỏ tham vọng không thể tốt hơn. Sau kỳ EURO không mấy thành công cùng ĐT Bồ Đào Nha, Bruno dường như đã sẵn sàng khởi đầu mùa giải ngay từ bây giờ.
 
Về phía công tác chuyển nhượng Man United – họ đang làm tốt ở phiên chợ hè khi đem về 3 tân binh Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane. Trước mắt, mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ là giải quyết tương lai Paul Pogba, đồng thời đem về 1-2 tiền vệ nữa.
 

CHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real MadridCHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real Madrid
Trang chủ MU đã chính thức phát đi thông tin được các Manucians chờ đợi trong nhiều ngày qua: CLB đạt xong thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane với Real...
Bức ảnh hàng thủ MU gây sốtBức ảnh hàng thủ MU gây sốt
Hàng thủ MU sẽ thực sự được nâng cấp với sự có mặt của Raphael Varane, trung vệ người Pháp sẽ tới Anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối tuần này.
Tiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tớiTiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tới
Những thông tin uy tín nhất châu Âu đồng loạt khẳng định, trung vệ Raphael Varane đã thuộc về MU và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh cầm trên tay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X