Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane gặp riêng HLV Ten Hag làm rõ tương lai

Chủ Nhật 19/11/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua, trung vệ Raphael Varane đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Ten Hag để làm rõ tương lai của mình tại MU.

Varane mất suất đá chính ở MU

Vị trí của Varane tại MU thời gian qua không còn bất khả xâm phạm. Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, trung vệ người Pháp liên tục phải ngồi dự bị. 

Varane chỉ là sự lựa chọn xếp sau những Harry Maguire, Victor Lindelof hay Johny Evans. Nguyên nhân hoàn toàn đến từ yếu tố chuyên môn.

Trung vệ sinh năm 1993 sa sút phong độ nghiêm trọng khi liên tiếp dính chấn thương. Hơn 2 năm kể từ khi khoác áo MU, Varane đã phải nghỉ thi đấu tới gần 40 trận.

Varane gặp riêng HLV Ten Hag làm rõ tương lai 1
Varane mất suất đá chính ở MU thời gian qua.

Việc mất suất đá chính khiến Varane không hài lòng. Theo thông tin mới nhất, trung vệ 31 tuổi đã có cuộc gặp riêng với HLV Ten Hag. 

Nội dung của cuộc gặp này không gì khác ngoài việc thẳng thắn trao đổi về tương lai. Được biết, HLV Ten Hag muốn cậu học trò phải cải thiện phong độ, đặc biệt ở khả năng triển khai bóng từ sân nhà. Đó là những điều Varane làm chưa tốt khiến anh mất suất đá chính thời gian qua. 

Ở thời điểm hiện tại, Varane chưa hề có ý định rời MU. Nhưng nếu mọi chuyện không được cải thiện trong thời gian tới, trung vệ người Pháp sẽ cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình tại Old Trafford. 

Từ mùa hè 2023, Varane đã nhận sự quan tâm từ các đội bóng tại Saudi Arabia. Nhưng anh từ chối vì muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X