Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane bật khóc khi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup

Chủ Nhật 23/10/2022 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đã bật khóc khi dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng ở cuộc đối đầu Chelsea trong bối cảnh World Cup 2022 đã cận kề.

Varane dính chấn thương trong trận gặp Chelsea

Phút 56 trận Chelsea vs MU, Raphael Varane trong nỗ lực ngăn cản Aubameyang đã tiếp đất không như ý. Sau đó, trung vệ người Pháp nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Erik Ten Hag buộc phải có sự thay đổi người khi tung Victor Lindelof vào sân thay thế. Sau khi gặp chấn thương, Varane đã bật khóc ngay tại sân. 

Varane bật khóc khi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 1
Các đồng đội an ủi Varane sau chấn thương.

Các đồng đội đã phải chạy tới an ủi trung vệ số 19 bên phía MU. Hiện tại, mức độ chấn thương của Varane chưa được xác định.

Nhưng với biểu cảm từ phía Varane, nhiều khả năng chấn thương của anh không hề nhẹ. Rõ ràng, đây là thông tin không vui với cả MU lẫn ĐT Pháp. Tròn 1 tháng nữa, World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra.

Trước đó, Nhà đương kim vô địch đã nhận hàng loạt những thông tin không vui từ các trụ cột. Ngolo Kante tái phát chấn thương gân kheo và chắc chắn không thể dự World Cup 2022. Trong khi đó, Paul Pogba vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và vừa mới chỉ trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X