Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane đẩy trung vệ khủng rời MU

Thứ Tư 28/07/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự có mặt của Raphael Varane nhiều khả năng sẽ khiến trung vệ Eric Bailly rời MU ở Hè 2021, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang tham dự Olympic 2020 tại Nhật Bản.

Eric Bailly sắp chia tay MU


Mùa giải vừa qua, HLV Solskjaer đã sử dụng Harry Maguire và Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ, song cầu thủ người Thụy Điển không đáp ứng được kỳ vọng. Có thời điểm Eric Bailly được lựa chọn thay thế, nhưng ngôi sao sinh năm 1994 cũng không đem lại sự chắc chắn cần thiết.
Varane

MU chiêu mộ thành công Varane


Điều đó buộc ông thầy người Na Uy phải mua thêm trung vệ, và sau một thời gian đàm phán MU đã chính thức chiêu mộ thành công Raphael Varane. Quỷ đỏ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ là trụ cột của Real Madrid trong nhiều năm qua.

Với sự có mặt của cầu thủ người Pháp, hàng thủ MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, nhiều khả năng Raphael Varane sẽ đẩy trung vệ Eric Bailly rời MU ở Hè 2021. Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trong tháng 3, khi được hỏi về tương lai, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết:

“Hiện tôi vẫn đang là người của MU. Tuy nhiên, nếu đội bóng mua thêm trung vệ ở Hè 2021 tôi sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Ưu tiên hàng đầu của tôi là được ra sân đều đặn, bởi vậy nếu không được sử dụng thường xuyên tôi sẽ đàm phán rời Old Trafford”.

Tương lai của Eric Bailly đã được quyết định!

Eric Bailly nhiều khả năng sẽ rời MU ở Hè 2021


Hiện một vài đội bóng của Italia và Tây Ban Nha muốn có Bailly, MU có thể thu về 22 đến 25 triệu bảng từ trung vệ này. Cựu cầu thủ Villarreal đang cùng với Bờ Biển Ngà tham dự Olympic 2020. Người đại diện của anh bây giờ đã sẵn sàng đàm phán với các đối tác nhằm đưa thân chủ của mình rời MU.
Sancho, Maguire và Bruno Fernandes kinh ngạc với Raphael VaraneSancho, Maguire và Bruno Fernandes kinh ngạc với Raphael Varane
Như vậy là trang chủ MU xác nhận Quỷ đỏ chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, bộ ba Sancho, Maguire và Bruno Fernandes đều kinh ngạc với...
Lộ diện số áo của Varane tại MULộ diện số áo của Varane tại MU
Số áo của Varane tại MU đang được không ít người quan tâm sau khi cầu thủ người Pháp chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real MadridCHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real Madrid
Trang chủ MU đã chính thức phát đi thông tin được các Manucians chờ đợi trong nhiều ngày qua: CLB đạt xong thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane với Real...
Thương vụ Varane khiến Solskjaer đứng trước áp lực khổng lồThương vụ Varane khiến Solskjaer đứng trước áp lực khổng lồ
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định HLV Solskjaer đang đứng trước áp lực lớn ở mùa giải này sau khi Man United chiêu mộ thành công Raphael Varane từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X