Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chưa chốt kế hoạch chiêu mộ Varane

Thứ Ba 26/12/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tìm kiếm trung vệ, Real Madrid mới chỉ đang dành sự quan tâm cho Raphael Varane chứ chưa chốt kế hoạch đưa anh trở lại Bernabeu.

Varane chưa chắc đã rời MU để trở lại Real

Tương lai của Varane tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thời gian qua, cầu thủ người Pháp không chiếm được lòng tin từ HLV Ten Hag. 

Trung vệ sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong bối cảnh ấy, Varane đã cân nhắc nghiêm túc về chuyện có thể sẽ rời MU ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Nhưng tới nay, anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. 

Thời gian qua, có rất nhiều cái tên dành sự quan tâm tới Varane. Một trong số đó phải kể tới Real Madrid. Los Blancos đang cần bổ sung gấp trung vệ sau khi David Alaba và Eder Militao đều dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Real Madrid chưa chốt kế hoạch chiêu mộ Varane 1
Real Madrid chưa chốt kế hoạch chiêu mộ Varane trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Varane được cho là cũng khá hào hứng với việc trở lại khoác áo đội bóng cũ. Tuy nhiên, tới nay thì Real Madrid vẫn chưa chốt kế hoạch đưa trung vệ người Pháp trở lại. Vẫn chưa hề có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa Real Madrid và MU về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1993. 

Trước đó, HLV Ancelotti khẳng định rằng Real Madrid dù cần bổ sung nhân sự nhưng sẽ không vội vàng mà cân nhắc kĩ lưỡng để chiêu mộ được tân binh thực sự phù hợp. 

Trước đó, Bayern Munich cũng đã dành sự quan tâm tới Varane. Được biết, Hùm Xám sẵn sàng chi ra 25 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Ở một diễn biến khác, Varane hiện vẫn muốn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu và chắc chắn sẽ không chuyển tới thi đấu tại Saudi Arabia.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X