Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane nói gì về mục tiêu Top 4?

Chủ Nhật 13/02/2022 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục trải qua trận hoà đáng thất vọng cùng Man United, trung vệ Raphael Varane vẫn nuôi cơ hội giành vé dự Champions League vào cuối mùa này.

Varane chia sẻ sau trận hoà của MU

Trong trận đấu sớm vòng 25, Quỷ đỏ không thể hạ gục Southampton dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước. Kết quả hoà 1-1 này khiến Man United để lỡ cơ hội đòi lại Top 4, khi có tới 3 đối thủ cạnh tranh là West Ham, Arsenal và Tottenham.

Chia sẻ về vị trí của đội nhà, trung vệ Raphael Varane lên tiếng trên BT Sport: “Chúng tôi rất thất vọng về kết quả. Điều này là không đủ và chúng tôi cần tiếp tục thúc đẩy chính mình. Trong 3 hay 4 trận vừa qua, chúng tôi thi đấu tốt hơn nhiều nhưng lại không giành được kết quả ưng ý. Chúng tôi cần chiến đấu và tập trung vào trận đấu tiếp theo.

Raphael Varane nói gì về mục tiêu Top 4 hình ảnh
Raphael Varane chia sẻ sau trận hoà của MU

Đây là lần thứ 2 mà toàn đội nhận bàn thua ngay đầu hiệp 2 và đã chơi không tốt. Chúng tôi đã có những cơ hội tuyệt vời trong hiệp 1, nhưng không tận dụng được. Về cuộc đua Top 4, chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ và sẽ đấu tranh đến thời khắc cuối cùng”. 

Luke Shaw đồng quan điểm với Varane: “Lịch sử lặp lại. Chúng tôi chơi tốt 20 phút đầu tiên, có bàn thắng và điều này lại xuất hiện. Chúng tôi biết như vậy là không đủ tốt và nó cần phải thay đổi nhanh chóng. Nếu chúng tôi có thể tận dụng cơ hội, đó lại là câu chuyện khác.

Chúng tôi biết mình cần cải thiện, nhưng không thể suy nghĩ quá nhiều. Ai cũng muốn tham dự Champions League nhưng cứ đánh rơi điểm số như thế này thì bất khả thi. Điều quan trọng nhất bây giờ là giành những kết quả tốt để vươn lên trên bảng xếp hạng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X