Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane chỉ ra lý do MU đổi mình ấn tượng

Thứ Tư 24/08/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ thất bại bạc nhược trước Brentford tới chiến thắng thuyết phục trước Liverpool, Raphael Varane và các đồng đội đã thể hiện sự nỗ lực lớn.

Varane chia sẻ sau chiến thắng

Tại vòng 3 Premier League, hàng phòng ngự MU với sự xuất hiện của Varane – Martinez đã thi đấu xuất sắc khi liên tục khiến các chân sút của Liverpool nản lòng. Nhiều chuyên gia khẳng định Quỷ đỏ đã tìm ra bộ khung mới ở vị trí trung vệ, với việc Harry Maguire phải làm quen với băng ghế dự bị.

Chia sẻ sau trận thắng đầu tiên mùa giải, trung vệ Raphael Varane cho biết: “Thật khó lý giải cho sự thay đổi này, nhưng chúng tôi đã khởi đầu trận đấu với Brentford rất khác so với trận gặp Liverpool. Tất nhiên, chúng tôi có nguyên động lực thi đấu, nhưng đã thể hiện hiệu suất thấp trước Brentford.

Varane co su tro lai an tuong truoc Liverpool
Raphael Varane có trận đấu ấn tượng trước Liverpool

Bóng đá là câu chuyện về năng lượng thi đấu, thời điểm bạn thúc đẩy bản thân, giữ điềm tĩnh và tấn công ở thời điểm thích hợp. Chúng tôi đã kiểm soát được những điều đó trước Liverpool, một màn trình diễn ấn tượng.

Tôi cũng đang cảm thấy rất tốt. Tôi đã sẵn sàng để khởi đầu mùa giải, nhưng tôi cần tích luỹ thể lực. Chúng tôi biết rằng để đáp ứng được yêu cầu thi đấu tại Premier League, chúng tôi cần nỗ lực rất nhiều để sẵn sàng về mặt thể chất”.

Varane cũng chia sẻ về tân binh Casemiro – người là đồng đội cũ của anh trong màu áo Real Madrid: “Tôi biết rõ chất lượng của anh ấy. Casemiro có thể đem tới sự cân bằng cho đội bóng và tiếp thêm tinh thần chiến đấu. Anh ấy là một chiến binh. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tận hưởng cảm giác chơi bóng tại Premier League.

Thật tuyệt khi gặp lại Casemiro tại Old Trafford trong một trận đấu mà chúng tôi giành thắng lợi. Tôi cũng biết chính xác những gì anh ấy cảm nhận, lý do anh ấy tới đây sau những thành tựu ở Real Madrid.

Casemiro cần một thử thách mới. Tôi biết rõ điều đó vì tôi từng trải qua cảm giác này. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Casemiro và chúc anh ấy những điều tốt nhất, nhưng anh ấy không cần đến tôi để đưa ra sự lựa chọn của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X