Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane chào đón "chiến binh" Casemiro tới MU

Thứ Bảy 20/08/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane đã gửi một thông điệp đón chào Casemiro tới Man United sau khi thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Brazil được xác nhận.

Varane chào đón "chiến binh" Casemiro tới MU

Man United đã công bố việc chiêu mộ thành công Casemiro với mức phí chuyển nhượng 60 triệu Bảng cộng thêm 10 triệu Bảng dựa vào điều khoản phụ. Cầu thủ người Brazil sẽ kiểm tra y tế ở MU vào cuối tuần này.

Varane chào đón chiến binh Casemiro tới MU 1
Varane gửi thông điệp chào đón Casemiro tới Man United

Casemiro sẽ trở thành tân binh thứ 4 của Man United hè này. Trước đó, HLV Ten Hag đã đem về Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen. Dù vậy, việc bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự vẫn là ưu tiên quan trọng với Man United. Và phải đến khi chiêu mộ được Casemiro thì cơn đau đầu này của MU mới tạm chấm dứt.

Varane và Casemiro là đồng đội ở Real Madrid trong 7 mùa giải từ năm 2013 đến 2021. Họ đã có một mối quan hệ thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ, giúp Real giành nhiều danh hiệu La Liga cũng như Champions League.

varane casemiro
Varane và Casemiro là những người bạn thân thiết ở Real Madrid

Sau khi nghe tin Casemiro chuyển đến MU, Varane đã nhanh chóng lên tiếng đón chào người bạn thân trên mạng xã hội. Cầu thủ người Pháp đăng tải trên Instagram: “Đã có rất nhiều cuộc chiến cùng chiến binh Case của tôi. Chào mừng tới Manchester, anh bạn”.

Casemiro sẽ không kịp gia nhập Man United để thi đấu trước Liverpool ở trận derby nước Anh. Lúc này, MU cần một kết quả tốt khi đang đứng bét bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Nếu tiếp tục thất bại, Man United nhiều khả năng sẽ dốc nốt hầu bao để đem về Antony từ Ajax hoặc Cody Gakpo từ PSV Eindhoven để tăng cường hàng công.

Bốn cái tên MU có thể bán để đem về AntonyBốn cái tên MU có thể bán để đem về Antony
Theo thông tin mới nhất, MU đã đưa ra lời đề nghị 80 triệu euro cho Antony và đã bị Ajax từ chối, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.
Rio Ferdinand đánh giá cao thương vụ Casemiro của MURio Ferdinand đánh giá cao thương vụ Casemiro của MU
Cựu hậu vệ của MU kỳ vọng Casemiro sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng.
Jamie Vardy đặt dấu chấm hết cho sự theo đuổi của MUJamie Vardy đặt dấu chấm hết cho sự theo đuổi của MU
Jamie Vardy đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 với Leicester, qua đó đặt dấu chấm hết cho sự theo đuổi từ phía Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X