Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane chấn thương, MU sẽ giữ lại Maguire?

Chủ Nhật 27/08/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của trung vệ Raphael Varane có thể ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của MU trong những ngày cuối phiên chợ hè 2023.

Varane dính chấn thương

Chiến thắng 3-2 trước Nottingham trở nên không trọn vẹn với MU khi trung vệ Raphael Varane dính chấn thương. Cầu thủ người Pháp bị đau sau khi hiệp 1 khép lại. 

Ngay đầu hiệp 2, HLV Ten Hag buộc phải có sự thay đổi. Ông tung Victor Lindelof vào sân thay thế cho Raphael Varane. 

Hiện phía MU chưa cập nhật về tình hình chấn thương của Varane. Trong thông báo mới nhất trên trang chủ, Quỷ Đỏ cho biết sẽ cần phải theo dõi thêm tình trạng của cầu thủ người Pháp trước khi có kết luận cuối cùng. 

Varane chấn thương, MU sẽ giữ lại Maguire 1
Varane dính chấn thương trong trận gặp Nottingham.

Chấn thương của Varane có thể vô tình ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của MU. Trong trường hợp trung vệ số 19 phải nghỉ thi đấu dài hạn, gần như chắc chắn Quỷ Đỏ buộc phải giữ chân Harry Maguire. 

Trước đó, trung vệ số 5 nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ Đỏ hè này. MU thậm chí đã đạt thỏa thuận bán Maguire cho West Ham. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể khi MU và Maguire không thống nhất được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. 

Trước Varane, MU đã ghi nhận tin buồn với chấn thương của Luke Shaw. Trong bối cảnh cả Luke Shaw lẫn Malacia đều chưa thể thi đấu, Quỷ Đỏ đang gấp rút tìm kiếm 1 hậu vệ trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X