Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Varane không nhẹ

Thứ Hai 03/10/2022 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải trong trận Derby Manchester, trung vệ Raphael Varane có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 1 tháng tới.

Varane báo tin buồn cho MU

Cuối hiệp 1 trận Man City vs MU, Raphael Varane nằm sân sau nỗ lực truy cản cú dứt điểm rất mạnh của Phil Foden. Dù rất cố gắng, cầu thủ người Pháp không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Erik Ten Hag buộc phải có sự thay đổi khi tung Victor Lindelof vào sân thay thế cho Varane. Theo thông tin mới nhất, trung vệ 29 tuổi bị bong gân mắt cá.

Chấn thương của Varane không nhẹ 1
Raphael Varane chấn thương trong trận Derby Manchester.

Chấn thương này không hề nhẹ. Trung vệ số 19 đối mặt với nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 1 tháng tới đây.

Phía MU muốn tiếp tục kiểm tra kĩ lưỡng về trường hợp của Varane trước khi đưa ra thông báo chính thức. Nếu chẩn đoán ban đầu chính xác, rõ ràng đây là tin không vui với Quỷ Đỏ.

Varane là mắt xích không thể thay thế nơi hàng thủ MU, góp công giúp Quỷ Đỏ thắng 4 trận liên tiếp trước khi gục ngã trước Man City. Lịch thi đấu của MU trong giai đoạn tới cũng rất khốc liệt. Từ nay tới cuối tháng 10, thầy trò Erik Ten Hag sẽ còn phải thi đấu tới 8 trận nữa.

@bongda24h.vn.official Varane báo tin cực buồn cho MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #manchesterunited #sportnews #tiktoknews #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Haaland có hành động đẹp sau trận thắng MUHaaland có hành động đẹp sau trận thắng MU
Ngôi sao người Na Uy, Erling Haaland đã có hành động 'ấm lòng' với Phil Foden sau màn hủy diệt Man United tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật vừa qua.
Roy Keane: MU đang thiếu tôn trọng Cristiano RonaldoRoy Keane: MU đang thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo
Chia sẻ với Sky Sports, cựu thủ quân Quỷ đỏ Roy Keane cho rằng cách MU đang đối xử với Ronaldo là khó có thể chấp nhận.
HLV Wenger chỉ đích danh hai tội đồ khiến MU thua thảmHLV Wenger chỉ đích danh hai tội đồ khiến MU thua thảm
Chia sẻ sau trận đấu, vị cựu thuyền trưởng Arsenal, ông Arsene Wenger đã chỉ ra các cầu thủ MU chơi tệ khiến Man xanh có nhiều cơ hội ghi bàn.
Phản ứng của Sir Alex khi chứng kiến MU thua thảm trước Man CityPhản ứng của Sir Alex khi chứng kiến MU thua thảm trước Man City
Biểu cảm khuôn mặt của cựu HLV Manchester United, Sir Alex Ferguson khá giống với tình cảnh của đội bóng khi bị Man City đánh bại một cách thuyết phục với tỷ số 6-3 trên sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X