Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR tước đi bàn thắng hợp lệ của Roberto Firmino?

Chủ Nhật 03/11/2019 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công nghệ VAR đang gây tranh cãi rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận Aston Villa vs Liverpool công nghệ này một lần nữa được nhắc đến.

Bàn thắng của Firmino có hợp lệ?


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool làm khách trên sân của Aston Villa. Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song họ lại để thủng lưới trước. The Kop phải cần đến 10 phút bùng nổ ở cuối trận mới có thể ngược dòng thắng lại 2-1.
 
Công nghệ VAR ở Ngoại hạng Anh gây tranh cãi lớn hình ảnh

Nhiều người cho rằng Firmino chưa việt vị


Kết quả Aston Villa vs Liverpool
giúp đội bóng của HLV Klopp xây chắc ngôi đầu trên BXH, họ vẫn hơn vị trí thứ 2 của Man City khoảng cách 6 điểm. Công nghệ VAR đang gây tranh cãi rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận Aston Villa vs Liverpool công nghệ này một lần nữa được nhắc đến.

Phút 28, Mane căng ngang để Firmino băng vào đệm bóng cận thành cân bằng tỷ số, nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. VAR sau đó cũng được sử dụng, và bàn thắng của cầu thủ người Brazil vẫn không được công nhận.

Tuy nhiên, xem lại tình huống quay chậm, Mane không hề đứng dưới hậu vệ Tyrone Mings của Aston Villa. Một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội đã nổ ra, không ít người cho rằng trọng tài chính và VAR đã tước đi bàn thắng hợp lệ của số 9.

Tài khoản Twitter chính thức của Premier League nói về tình huống này: “Firmino đã việt vị ở tình huống ghi bàn trước Aston Villa. Đường màu đỏ biểu thị cho Firmino, cậu ấy đứng dưới một chút so với cầu thủ cuối cùng của đội chủ nhà”.
 
BTC Premier League cho rang Fimino da viet vi

BTC Premier League cho rằng Fỉmino đã việt vị


Dù sao thì Firmino cũng không phải tiếc nuối quá nhiều, bởi đội bóng của anh cuối cùng cũng đã có được 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, nếu pha lập công ở phút 28 của Firmino được công nhận Lữ đoàn đỏ sẽ bớt vất vả hơn rất nhiều.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X