Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR thừa nhận sai lầm ở trận Chelsea vs Tottenham

Thứ Bảy 22/02/2020 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VAR sai lầm ở trận Chelsea vs Tottenham, theo đó đáng lẽ ra tiền vệ Lo Celso phải bị đuổi khỏi sân sau tình huống vào bóng với Cesar Azpilicueta.

VAR thừa nhận sai lầm


Phút 53 trận Chelsea vs Tottenham, tiền vệ Lo Celso có pha vào bóng thô bạo với đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta. Những ống kính máy quay cho thấy đây là pha vào bóng có thể gây nguy hiểm với đối phương. 
VAR sai lầm ở trận Chelsea vs Tottenham hình ảnh

VAR thừa nhận mắc sai lầm khi không đuổi Lo Celso


Trọng tài Michael Oliver đã không có bất kỳ hành động nào nhưng VAR sau đó xem xét sự cố từ nhiều góc độ. Họ kết luận rằng tình huống này không xứng đáng để rút thẻ đỏ và Oliver cũng không kiểm tra màn hình trên sân.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, VAR sai lầm ở trận Chelsea vs Tottenham, theo đó đáng lẽ ra tiền vệ Lo Celso phải bị đuổi khỏi sân sau tình huống vào bóng với Cesar Azpilicueta: “Không có vấn đề với công nghệ nhưng các trọng tài VAR cho biết họ đã gây ra lỗi do con người”.

Việc Lo Celso không bị đuổi khỏi sân đem đến sự tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều cựu cầu thủ bao gồm Michael Owen, Ian Wright, John Hartson và Ray Parlor lại phản đối quyết định của VAR, họ cho rằng tiền vệ của Spurs phải bị đuổi khỏi sân.
Azpilicueta bam tim sau pha vao bong cua Lo Celso

Azpilicueta bầm tím sau pha vào bóng của Lo Celso


Nhiều người chỉ trích trọng tài Oliver vì đã không nhìn vào màn hình trên sân để tự mình xem xét quyết định. Sau trận đấu, Cesar Azpilicueta nói về pha vào bóng của Lo Celso, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định đó phải là một thẻ đỏ.

“Đó thực sự là một pha vào bóng nguy hiểm, cậu ấy đạp thẳng vào ống đồng của tôi. Tôi nghĩ rằng trọng tài sẽ ngay lập tức rút thẻ đỏ, pha vào bóng của cậu ấy có thể khiến tôi gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, không có án phạt nào được đưa ra, và tôi không hiểu tại sao lại như vậy. Tôi đã ngạc nhiên khi Lo Celso vẫn có thể tiếp tục thi đấu, thậm chí cậu ấy không nhận bất kỳ án phạt nào”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X