Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

VAR sai sót nghiêm trọng, Diaz mất oan bàn thắng trong trận gặp Tottenham

Chủ Nhật 01/10/2023 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu pha ghi bàn của Luis Diaz vào lưới Tottenham ở phút 34 được công nhận, có lẽ Liverpool chưa chắc đã phải nhận trận thua cay đắng đến vậy.

Phút 34, Salah có đường chọc khe cho Luis Diaz băng xuống trống trải. Chân sút người Colombia dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Vicario.

Tuy nhiên, bàn thắng của số 7 bên phía Liverpool không được công nhận. VAR vào cuộc và xác định Luis Diaz đã việt vị. 

Vấn đề nằm ở chỗ Luis Diaz không hề việt vị trong tình huống này. Xem lại pha quay chậm, bằng mắt thường cũng có thể xác định chân sút 26 tuổi đứng trên Romero, hậu vệ cuối cùng của Tottenham. 

Luis Diaz
Luis Diaz bị thổi việt vị trong tình huống này.

Sai lầm nghiêm trọng của VAR đã ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện trận đấu. Càng cay đắng hơn cho Liverpool khi chỉ ít phút sau, họ để Son Heung Min chọc thủng lưới và mở tỉ số cho Tottenham. 

Ngoài việc không công nhận bàn thắng của Luis Diaz, VAR còn gây tranh cãi lớn khi 2 lần khiến Liverpool phải chơi thiếu người. Curtis Jones và Diogo Jota là những cái tên phải nhận thẻ đỏ, khiến The Kop kết thúc trận đấu chỉ với 9 người. 

Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng 2-1. Trong thời gian bù giờ hiệp 1, Gakpo gỡ hòa cho The Kop. Tới những phút cuối, pha phản lưới nhà của Matip đem về chiến thắng cho Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X