Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR phớt lờ cầu thủ Southampton chơi bạo lực với MU, Neville bức xúc

Thứ Ba 14/07/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích công nghệ VAR khi quyết định không đuổi Oriol Romeu dù có pha tắc bóng nguy hiểm với Mason Greenwood.

Theo cựu hậu vệ của Man United, cầu thủ phía Southampton đã cố tình chơi xấu.

VAR chống lại MU

Tiếp đón Southampton tới sân nhà ở vòng 35 Premier League, MU đã bị cầm hòa với tỷ số 2-2. Đúng ra, cục diện trận đấu có thể đã thay đổi hoàn toàn bởi một tình huống ở cuối hiệp 1.

VAR phớt lờ Romeu chơi bạo lực trận MU vs Southampton hình ảnh
Greenwood cua MU bi Southampton choi xau 2
Tình huống Romeu khiến Greenwood nằm sân

Khi đó, MU đang dẫn trước Southampton với tỷ số 2-1, Romeu đã có pha chơi gầm giày thẳng vào chân của Greenwood. Trọng tài chính Chris Kavanagh không đưa ra án phạt nào dù là thẻ vàng cho tiền vệ đội khách.

Ngay cả công nghệ trợ lý video (VAR) cũng không ra quyết định khác.

Neville bức xúc

Sau trận, bình luận viên của Sky Sports và huyền thoại của MU, Gary Neville đã chia sẻ ý kiến. Theo anh, Romeu đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. “Tôi không đồng ý với quyết định đó”
, Neville nói trên sóng truyền hình trực tiếp.

Gary Neville
Gary Neville phản đối các trọng tài trận MU vs Southampton

“Tôi nghĩ đó là một pha chơi xấu. Khi bóng đã đi qua, Romeu đã cố gắng đạp vào chân Greenwood. Tôi nghĩ Romeu đã may mắn ở tình huống đó. Bóng đã rời xa và Greenwood có thể bị gãy chân sau pha đó.”


Trong khi đó, cựu ngôi sao của Southampton, Matt Le Tissier cảm thấy Kavanagh đã đưa ra quyết định chính xác khi không trừng phạt Romeu: “Tôi không đồng ý với Gary Neville. Tôi không nghĩ đó là một thẻ đỏ bởi với pha làm chậm, mọi việc đã bị đẩy lên nghiêm trọng hơn.”

“Romeu thực sự cố gắng chậm lại khi vào bóng. Lực tác động của cậu ấy đã được nhân nhượng khi quay chậm. Tôi không chắc đây là một nỗ lực cố ý và tôi không nghĩ rằng pha bóng đó đủ để rút thẻ đỏ.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X