Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"VAR phải xin lỗi vì công nhận bàn thắng cho Szoboszlai"

Thứ Hai 04/09/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ian Wright cho rằng VAR đã mắc sai lầm khi công nhận bàn mở tỉ số của Szoboszlai cho Liverpool trước Aston Villa.

Ian Wright cho rằng bàn thắng mở tỉ số của Szoboszlai trước Aston Villa không hợp lệ. Cựu cầu thủ Arsenal cho rằng Mohamed Salah đã mắc lỗi việt vị và chắn tầm nhìn của Emiliano Martinez.

VAR phải xin lỗi vì công nhận bàn thắng cho Szoboszlai 1
Tình huống Ian Wright cho rằng Salah chắn tầm nhìn của Emi Martinez

Wright cũng cho rằng giám đốc PGMOL là Howard Webb cần xin lỗi Aston Villa như cái cách mà ông đã làm khi Wolves bị từ chối một quả penalty trước Man United ở trận mở màn mùa giải.

“Những gì chúng ta thấy là Mo Salah đã chắn tầm nhìn của Emi Martinez. Vậy nên Howard Webb có lẽ phải gọi một cuộc điện thoại trong tuần này vì đó là một lỗi việt vị. Tôi không thể hiểu nữa”.

Sau bàn thắng sớm của Szoboszlai ở phút thứ 3, Liverpool đã có bàn nhân đôi cách biệt khi Matty Cash phản lưới nhà. Mohamed Salah ấn định tỉ số 3-0 ở phút 55 để mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Kop.

Ở tình huống ghi bàn, Szoboszlai đã tung ra một cú sút trái phá vào góc khó. Emi Martinez có lẽ cũng không thể cản phá được bóng nếu tạo ra một cú bay người. Dù vậy, quả thực thủ môn của Aston Villa đã bị Salah che mất tầm nhìn ở thời điểm quan trọng. Do đó, đây cũng có thể xem là một pha bóng gây tranh cãi.

Sau vòng đấu này, các giải đấu sẽ tạm thời nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Trận đấu đầu tiên của Liverpool sau khi trở lại với Premier League là chuyến làm khách đến sân của đội bóng đang gặp nhiều vấn đề là Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X