Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR lấy đi một bàn thắng của Liverpool trước Aston Villa

Thứ Bảy 10/04/2021 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công nghệ VAR tiếp tục gây tranh cãi ở trận đấu Liverpool vs Aston Villa, theo đó tình huống bắt việt vị với Diogo Jota ở bàn thắng của Roberto Firmino khiến đội chủ nhà không thể hài lòng.

Liverpool mất một bàn thắng vì VAR?


Phút 42 trong trận đấu Liverpool vs Aston Villa ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Từ đường chuyền của Diogo Jota, Roberto Firmino xử lý bình tĩnh, trước khi dứt điểm vào góc cao để đánh bại toàn bộ hàng thủ đội khách. 
 
 

Firmino sút tung lưới Aston Villa


Khi các cầu thủ Liverpool đang ăn mừng thì VAR vào cuộc. Trọng tài Paul Tierney sau đó đã tước bàn thắng của đội chủ nhà vì cho rằng Jota đã rơi vào tư thế việt vị. Liverpool bị từ chối một bàn thắng gây tranh cãi khi công nghệ VAR tiếp tục bắt lỗi việt vì từng cm đối với cầu thủ người Bồ.

Và theo như những hình ảnh được công bố, Jota không hề rơi vào tư thế việt vị. Anh ở vị trí song song so với cầu thủ cuối cùng của Aston Villa. Quyết định của VAR đã khiến NHM Liverpool tức giận. Một CĐV bình luận: “Đó phải là một bàn thắng, VAR đã lấy đi một bàn thắng hợp lệ của Liverpool”.
 

VAR bắt việt vị Jota ở tình huống này


“Một người khác nói thêm: “Rõ ràng Jota không việt vị, không hiểu tại sao trọng tài có thể bắt việt vị. một quyết định sai lầm của các trọng tài”. 

Trong thời gian gần đây, VAR liên tục gây tranh cãi. Ở trận thắng 1-0 của Wolves trước Fulham mới đây, công nghệ này cũng gây bão khi từ chối 1 bàn thắng hợp lệ của cầu thủ Wolves.

Dù bàn thắng của Roberto Firmino không được công nhận, song Liverpool vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold là những cầu thủ ghi bàn, mang về 3 điểm cho đội chủ nhà, giúp họ chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng trên sân Anfield và tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
Thắng ngược ngoạn mục, Liverpool cắt đứt mạch toàn thua tại AnfieldThắng ngược ngoạn mục, Liverpool cắt đứt mạch toàn thua tại Anfield
6 trận đấu gần nhất ở Anfield, Liverpool toàn… thua. Nhưng đêm nay sẽ là cơ hội để The Kop giải dớp sân nhà bởi Aston Villa không có phong độ cao nhất, lại...
Giải mã cơn khát bàn thắng của Sadio ManeGiải mã cơn khát bàn thắng của Sadio Mane
Khi Sadio Mane được hỏi rằng các đồng đội tại Liverpool sẽ mô tả anh như thế nào bằng ba từ, ngôi sao người Senegal đã trả lời rằng 3 từ đó sẽ là “vui vẻ, hài...
Nhận định Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 10/4): Rửa hận được không?Nhận định Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 10/4): Rửa hận được không?
Ở trận lượt đi, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 2-7 trước Aston Villa. The Kop đang quyết tâm phục thù ở trận lượt về, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top...
Klopp nói gì về sự sa sút thê thảm của Mane?Klopp nói gì về sự sa sút thê thảm của Mane?
Jurgen Klopp khẳng định ông không lo lắng về phong độ của Sadio Mane bất chấp tiền đạo Liverpool gặp khó khăn trong ghi bàn những tuần gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X