Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR lại gây bão trong ngày Chelsea thất bại trước West Ham

Thứ Năm 02/07/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận West Ham vs Chelsea xuất hiện một tình huống gây tranh cãi rất nhiều, một lần nữa VAR lại trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.

VAR lại đem đến những sự tranh cãi


Phút 34 trận West Ham vs Chelsea tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, từ một tình huống phạt góc, tiền vệ trung tâm Sou Soucek đã đưa bóng vào lưới thủ thành Kepa. Tuy nhiên, trọng tài chính sau khi tham khảo công nghệ VAR đã quyết định từ chối bàn thắng của cầu thủ bên phía đội chủ nhà.
 
Tinh huong gay tranh cai o tran West Ham vs Chelsea

Tình huống gây tranh cãi ở trận West Ham vs Chelsea


Sau hơn 3 phút rưỡi thảo luận, tổ VAR cho rằng Sou Soucek, người đưa bóng vào lưới đã việt vị và cả Michail Antonio cũng vậy. Nhưng ở tình huống quay chậm, tiền vệ của West Ham không đứng dưới hậu vệ Marcos Alonso, còn với Antonio, anh đã ngã ra trên sân và bắt việt vị cầu thủ này là điều vô lý. 

Sau khi VAR phán quyết rằng bàn thắng không được công nhận, nhiều ý kiến cho rằng Antonio đã ngã trên sân và không thể coi là tham gia vào tình huống ghi bàn. 

Trên mạng xã hội Twitter, một người bình luận: "Rõ ràng VAR đã sai ở tình huống này, Antonio đã nằm trên sân và làm sao anh ấy tham gia vào tình huống bóng được", một người khác ủng hộ: "Mất 3 phút rưỡi để đi đến quyết định, nhưng lại là một quyết định sai".

Một vài bình luận khác: "VAR đã từ chối một bàn thắng hợp lệ của West Ham", "Hậu vệ của Chelsea chứ không phải Antonio cản trở tầm nhìn của Kepa, bàn thắng này phải được công nhận", "Rõ ràng FA muốn Chelsea kết thúc trong top 4”.

Chỉ vài giờ trước trận đấu giữa West Ham và Chelsea, VAR đem đến cho Everton một quả 11m gây tranh cãi khi tiếp đón Leicester do lỗi để bóng chạm tay. 

Dù sao thì Sou Soucek cũng không phải thất vọng quá nhiều, bởi những phút bù giờ của hiệp 1 anh có bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Sang hiệp thi đấu thứ 2, West Ham ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng 3-2 trước Chelsea. 

Với 3 điểm có được, thầy trò David Moyes đã vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, tạo khoảng cách 3 điểm với nhóm xuống hạng. Trong khi đó Chelsea dù xếp thứ 4, song đã để MU và Wolves áp sát với 2 điểm ít hơn.

Những điểm nhấn trong ngày Chelsea thua ngược trước West Ham
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 2-3 trên sân của West Ham, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Ham vs Chelsea vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Những con số không thể bỏ qua trận West Ham 3-2 Chelsea
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của West Ham, cùng nhìn lại những thống kê West Ham vs Chelsea ấn tượng nhất.
Thất bại cay đắng trước West Ham, HLV Lampard phản ứng thế nào?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận West Ham vs Chelsea, ông thầy người Anh thừa nhận thất vọng với hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge.
Đây! Cái tên khiến Chelsea thua ngược trước West Ham
Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sai lầm của hậu vệ Marcos Alonso là lý do khiến Chelsea để thua 2-3 trên sân của West Ham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X