Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR lại gây bão ở trận Fulham vs Wolves

Thứ Bảy 10/04/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Fulham vs Wolves đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, tranh cãi đã nổ ra khi trọng tài từ chối bàn thắng của “Bầy sói”.

VAR khước từ bàn thắng của Wolves


Trong trận đấu sớm của vòng 31 Ngoại hạng Anh, Fulham có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Cả hai đội đều không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, họ cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận thất vọng.

Điểm nhấn duy nhất trong hiệp 1 đến ở những phút bù giờ. Willian Jose đánh đầu tung lưới Fulham. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Podence, người kiến tạo để Willian Jose lập công rơi vào thế việt vị.
Tình huống trọng tài từ chối bàn thắng của Wolves
Quyết định này vấp phải phản ứng dữ dội từ HLV Nuno Santo cùng các cầu thủ Wolves. Tuy nhiên, trọng tài chính đã không thay đổi quyết định của mình. Xem lại băng hình có thể thấy cánh tay của Podence ở song song với cánh tay hậu vệ cuối cùng của Fulham.

Thậm chí bàn tay của cầu thủ đội chủ nhà còn ở dưới cánh tay của Podence. Việc Wolves phản ứng là hoàn toàn có lý. Tuy nhiên, cuối cùng họ cũng giành chiến thắng với bàn thắng ở phút 90+2.

Adama Traore thực hiện pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp khiến thủ môn của Fulham không thể cản phá. Kết quả này giúp "Bầy sói" tạm vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH, còn Fulham tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 18. Khoảng cách giữa đội bóng thành London với nhóm an toàn vẫn đang là 3 điểm.
Nhận định bóng đá Fulham vs Wolves 2h00 ngày 10/4 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Fulham vs Wolves 2h00 ngày 10/4 (Premier League 2020/21)
Fulham vs Wolves lúc 2h00 ngày 10/4 (Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Lingard ngẫu hứng thi triển tuyệt chiêu của BerbatovLingard ngẫu hứng thi triển tuyệt chiêu của Berbatov
Không chỉ ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trước Wolves, Jesse Lingard phiên bản West Ham còn khiến người xem ngỡ ngàng với phong độ siêu phàm.
Lingard lý giải phong độ siêu phàmLingard lý giải phong độ siêu phàm
Góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng 1 tình huống dẫn tới bàn thắng khác, Jesse Lingard đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản. Dưới đây là những chia sẻ của...
TIN BÓNG ĐÁ 6/4: Barca nhọc nhằn đánh bại Valladolid; West Ham kịch tính hạ WolvesTIN BÓNG ĐÁ 6/4: Barca nhọc nhằn đánh bại Valladolid; West Ham kịch tính hạ Wolves
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 6/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X