Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR đang kéo lùi Premier League?

Thứ Hai 06/07/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu trọng tài Mark Halsey thì công nghệ VAR đang làm giảm đi sự hấp dẫn của Premier League.

Mark Halsey chỉ trích công nghệ VAR


Mùa giải năm nay, Ngoại hạng Anh lần đầu tiên áp dụng công nghệ VAR. Sau 33 vòng đấu, có rất nhiều câu chuyện liên quan đến công nghệ này. Hàng loạt những đội bóng lên tiếng về sự chính xác của VAR. Sau đại dịch Covid-19, VAR đang trở thành câu chuyện được bàn luận sôi nổi ở Premier League.
Công nghệ VAR đang kéo lùi Premier League hình ảnh

Công nghệ VAR đang gây tranh cãi rất nhiều ở NHA mùa này


Trong trận đấu giữa Aston Villa và Sheffield, đội khách đã bị từ chối một bàn thắng rõ ràng. Ở trận đấu giữa Chelsea và West Ham, trọng tài thậm chí cho trận đấu tạm dừng 4 phút để công nghệ VAR xác định lỗi việt vị của cầu thủ West Ham.

Ở các trận đấu giữa Sheffield vs Tottenham hay Everton vs Leicester, công nghệ VAR cũng đem đến sự tranh cãi rất nhiều. Mới nhất, theo nhận định của cựu trọng tài Mark Halsey thì công nghệ VAR đang làm giảm đi sự hấp dẫn của Premier League, ông nói:

"Premier League là giải đấu hay nhất thế giới nhưng sự hấp dẫn của giải đấu đang bị giảm sút sau sự xuất hiện của công nghệ VAR. Chắc chắn cảm xúc của bạn sẽ bị ảnh hưởng khi trận đấu bị hoãn tới vài phút. VAR là một công nghệ cần thiết, nhưng nó chưa được vận hành tốt ở thời điểm hiện tại".

"Rất nhiều câu chuyện xung quanh VAR, tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi liên quan đến công nghệ này. NHM, các HLV, các đội bóng đều nói về VAR. Nó đang phá hoại giải đấu. Chúng ta cần phải suy nghĩ lại, VAR cần được sử dụng một cách hợp lý hơn".

Trọng tài Halsey đã có tới 14 năm cầm còi ở Premier League, những ý kiến của ông luôn được đánh giá rất cao.

Vì sao Rashford thay Fernandes đá 11m trước Bournemouth?
Tiền đạo Marcus Rashford chứ không phải Bruno Fernandes thực hiện quả 11m trong trận thắng Bournemouth, và số 10 của MU cũng đã lên tiếng giải thích lý do.
Với Klopp, vô địch thôi là chưa đủ
Đã bỏ túi chức vô địch giải Ngoại hạng với 89 điểm ở thời điểm hiện tại, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn nhiều hơn.
Chưa sang MU, Grealish đã bị Souness chỉ trích
Sau cuộc chiến chưa có hồi kết với Paul Pogba, chuyên gia Graeme Souness lại tiếp tục hướng mũi dùi vào Jack Grealish.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X