Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR giúp MU tránh khỏi phạt đền trước Leeds

Chủ Nhật 25/04/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU may mắn không bị thổi 11m sau khi VAR vào cuộc ở tình huống hậu vệ trái Luke Shaw được cho đã dùng tay chơi bóng ở màn so tài với Leeds tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Dù phải làm khách trước Leeds United nhưng MU đã nhập cuộc tự tin và quyết tâm. Với lối chơi đầy cống hiến của Leeds, hàng thủ MU cũng gặp vô số khó khăn khi triển khai tấn công khá đa dạng. Phút 19, Leeds suýt chút nữa được hưởng 11m.
 

Harrison thực hiện quả tạt từ cánh trái vào vòng cấm MU. Bóng dường như đã chạm vào tay của Shaw, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR trọng tài chính Craig Pawson không chỉ tay vào chấm phạt đền. Đương nhiên, các thành viên của Leeds cảm thấy thấy vọng về quyết định này.

May mắn không bị thổi 11m, hàng thủ MU chơi tập trung hơn. Họ cố gắng khóa chặt những ngòi nổ bên phía Leeds và hạn chế sức ép vào vòng 16m50 của Dean Henderson.

Phút cuối hiệp 1, MU được hưởng quả đá phạt sát với cầu môn của Leeds. Rashford thực hiện cú sút thẳng rất uy lực khiến thủ môn Meslier phải bay người cản phá cứu thua cho Leeds United. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của hiệp đấu này. Chung cuộc hai đội hòa 0-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X