Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 Arsenal

Thứ Bảy 06/03/2021 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Arsenal hoàn toàn có lý do để đổ lỗi cho việc để đội chủ nhà Burnley cầm hòa 1-1 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra.

Trong trận đấu sớm nhất ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21, CLB Arsenal đã thi đấu không thành công và chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Burnley. Đội khách sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang ở phút thứ 6.

VAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 Arsenal hình ảnh
VAR không cho Arsenal hưởng penalty sau tình huống hậu vệ Burnley để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Nhưng một sai lầm ngớ ngẩn của Granit Xhaka đã vô tình giúp Chris Wood có pha ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Burnley. Đây có thể nói là một bàn thua kém may mắn cho Pháo thủ bởi nếu thủ môn Leno quyết đoán phá bóng lên, hoặc Xhaka xử lý tinh tế hơn, có lẽ Arsenal đã có thể giữ sạch lưới tới cuối trận.

Vận đen liên tiếp xuất hiện với các vị khách từ London khi mà sau đó, họ không được hưởng 11m khi hậu vệ Erik Pieters của Burnley để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên VAR đã nói không trong pha bóng này.

Chưa hết, tới cuối trận, Pepe sút bóng cận thành đưa bóng chạm người Erik Pieters rồi dội lên xà ngang đi ra ngoài. Ngay lập tức, trọng tài Andre Marriner đã trao một Arsenal quả phạt đền, đồng thời rút thẻ đỏ đuổi Pieters vì lỗi chơi bóng bằng tay.

VAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 Arsenal hình ảnh
Erik Pieters hóa người hùng cho Burnley với tình huống lăn xả để cản cú sút cận thành của Pepe

Tuy nhiên, một lần nữa VAR lại 'cứu' Burnley thoát khỏi một bàn thua. Sau đó, tấm thẻ đỏ dành cho Pieters cũng đã được ông Marriner rút lại.

VAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 Arsenal hình ảnh
Arsenal suýt được hưởng 11m nếu VAR không can thiệp

Hòa 1-1 trước Burnley trong một buổi chiều thứ Bảy kém may mắn, các cầu thủ Arsenal đã không thể cải thiện được vị trí của mình trên BXH. Họ hiện đang đứng thứ 10 với 38 điểm, kém xa tốp 4 tới 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Thủ quân Xhaka mắc sai lầm ngớ ngẩn, Arsenal phải chia điểm thất vọngThủ quân Xhaka mắc sai lầm ngớ ngẩn, Arsenal phải chia điểm thất vọng
Sai lầm ngớ ngẩn của Granit Xhaka là nguyên nhân chính khiến Arsenal đánh rơi chiến thắng trước Burnley.
Maitland-Niles tiết lộ lý do chia tay ArsenalMaitland-Niles tiết lộ lý do chia tay Arsenal
Maitland-Niles khẳng định anh rời Arsenal để cập bến West Brom vì lo ngại viễn cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X