Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào tứ kết cúp Liên đoàn, Pep đặt mục tiêu không tưởng cho Man City

Thứ Tư 30/10/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về trận Man City vs Southampton, ông thầy người Tây Ban Nha hài lòng với chiến thắng 3-1, đồng thời đặt mục tiêu rất khó cho đội chủ nhà.

Pep Guardiola muốn học trò hoàn thành mục tiêu cực khó


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Được đá tại Etihad và đang có chuỗi 3 trận toàn thắng, Man xanh được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Họ cũng dễ dàng có được chiến thắng.
 
HLV Pep Guardiola nói về kết quả Man City vs Southampton hình ảnh

Pep Guardiola vẫn nghĩ đến việc Man City giành cú ăn 4 ở mùa giải này


Nicolas Otamendi giúp Man City vượt lên ở phút 20, sau đó Sergio Aguero ghi thêm 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được bàn danh dự ở phút 75. Kết quả Man City vs Southampton giúp đội chủ sân Etihad vào tứ kết cúp Liên đoàn.

Pep Guardiola nói về trận Man City vs Southampton, ông thầy người Tây Ban Nha hài lòng với chiến thắng 3-1, đồng thời đặt mục tiêu rất khó cho đội chủ nhà.

“Chúng tôi nghiêm túc với mọi trận đấu, Man City tôn trọng tất cả những đối thủ. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt. Man City kiểm soát tốt thế trận, chúng tôi đã có những cơ hội và ghi 3 bàn. Hơi đáng tiếc một chút khi đội bóng không thể giữ sạch lưới, nhưng dù sao chúng tôi cũng đã đi tiếp”.

“Nhiều người nói rằng chúng tôi thi đấu ở 4 mặt trận, và cần phải hy sinh một vài mặt trận. Tuy nhiên, Man City nghiêm túc với từng trận đấu, đối với chúng tôi trận đấu nào cũng rất quan trọng. Việc Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải trước đã nói lên điều đó”.

“Chúng tôi đang hướng đến một mùa giải thành công, tất nhiên Man City muốn giành 4 danh hiệu ở mùa giải này. Đó là mục tiêu rất khó hoàn thành, nhưng khi bạn không có niềm tin rất khó để bạn hoàn thành những mục tiêu đề ra”.

Video Man City 3-1 Southampton


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X