Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào Top 3 NHA, Pochettino gây áp lực lên BLĐ Tottenham

Thứ Hai 14/05/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina muốn xin thêm kinh phí mua sắm ở phiên chợ Hè 2018 qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Pochettino hài lòng sau chiến thắng trước Leicester


Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Tottenham có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Spurs buộc phải giành chiến thắng để giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Dù để đối thủ dẫn trước 2-0 nhưng họ đã ngược dòng thắng lại 5-4.
Vao Top 3 Ngoai hang Anh, Mauricio Pochettino noi ve Tottenham hinh anh

Pochettino hài lòng với chiến thắng của Tottenham trước Leicester


Kết quả Tottenham vs Leicester giúp thầy trò Pochettino chính thức có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kể từ mùa giải 1995 thì họ mới lại là đội bóng thành London có thứ hạng cao nhất trong một mùa giải ở Premier League.

HLV Mauricio Pochettino khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò sau trận đấu có 11 bàn thắng trên sân Wembley.

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, đội bóng đã mất tập trung và để Leicester có những bàn thắng trước. Tuy nhiên, sau đó Tottenham đã chơi quyết tâm và ngược dòng thành công. Tôi hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ”.

“NHM đã được chứng kiến một trận đấu đẹp và có nhiều bàn thắng, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng. Tottenham đã có thêm 3 điểm để khép lại mùa giải này với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng”.

Pochettino muốn được cấp tiền để mua sắm cầu thủ

Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina muốn xin thêm kinh phí mua sắm ở phiên chợ Hè 2018 qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
Pochettino

Pochettino nói về Tottenham


“Nếu Tottenham muốn trở thành ứng cử viên thực sự cho những danh hiệu lớn, chúng tôi cần xem xét lại một chút. Đội bóng sẽ phải có một chút thay đổi. Tôi sẽ gặp chủ tịch Daniel Levy để nói chuyện về tương lai của đội bóng”.

“CLB cần phải biết chấp nhận những rủi ro để có thể giành những danh hiệu lớn. Chắc chắn tôi cần một số tiền đủ lớn để nâng cấp lực lượng vào tháng 6 này, để có những danh hiệu bạn buộc phải có thêm những tân binh chất lượng”.

2 mùa giải gần đây Tottenham chi 184 triệu bảng nâng cấp đội hình, ít hơn khá nhiều so với số tiền mà những Man City, M.U, Chelsea, Arsenal và Liverpool chi ra trên TTCN. Bởi vậy Pochettino có lý do để đòi thêm tiền mua sắm cầu thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X