Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào Top 3, Klopp muốn cho Arsenal “không ngóc lên được”

Thứ Hai 12/02/2018 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Southampton giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp trở lại vị trí thứ 3 giải Ngoại hạng.


Ngay tại St Marys, Lữ đoàn đỏ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và giành chiến thắng. Những cái tên ghi bàn cho Liverpool, như thường lệ vẫn là Mohamed Salah và Roberto Firmino. Với cầu thủ người Ai Cập, đây đã là bàn thắng thứ 22 của anh tại Premier League mùa giải này. Cùng với đó, một cầu thủ khác của Liverpool cũng rất đáng chú ý, chính là bom tấn Virgil Van Dijk khi anh tái ngộ đội bóng cũ. Tóm lại, đây là một chiến thắng hoàn hảo của The Kop.
 
Chia sẻ về kết quả này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đó không hẳn là một màn trình diễn quá rực rỡ, không phải mọi thứ đều hoạt động hiệu quả, ngay cả gió cũng không đi đúng hướng. Đó là những khó khăn nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng, điều rất quan trọng. Chúng tôi đã ghi bàn sớm, có bàn thắng tiếp theo vào đúng thời điểm và sau đó, kiểm soát trận đấu.”

Vao Top 3, Klopp muon cho Arsenal khong ngoc len duoc hinh anh
HLV Klopp muốn cho Arsenal hết hy vọng bám đuổi

Chiến thắng này giúp Liverpool lấy lại vị trí thứ 3 từ Tottenham. Hơn nữa, khoảng cách với CLB xếp thứ 6 lúc này đã nâng lên thành 9 điểm, và mục tiêu đứng ở Top 4 của thầy trò Klopp vẫn đang trong tầm tay. Dù vậy, HLV người Đức vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Chúng tôi không có những ngày cuối tuần bình thường. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải trong Top 4 và chúng tôi cần những điểm số. Tôi không nghĩ khoảng cách 9 điểm với Arsenal là đủ để thư giãn. Có rất nhiều điều phải làm, và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng như hôm nay.”
 
Vào giữa tuần, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến Hang Rồng của FC Porto, trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League. Trận lượt đi này rất quan trọng, bởi nếu giành được kết quả tích cực, Klopp-team sẽ nắm nhiều lợi thế khi được đá trận lượt về trên sân nhà.

Vao Top 3, Klopp muon cho Arsenal khong ngoc len duoc hinh anh 2
Thông số trận đấu Southampton vs Liverpool


Hạ gục đội bóng cũ, Van Dijk nói gì?
Trong lần đầu tiên quay trở lại Southampton, trung vệ Van Dijk đã khiến đội bóng cũ phải buồn lòng, khi giúp Liverpool giành chiến thắng.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X