Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào tháng 1, Arshavin đến Fulham hoặc Zenit St Petersburg?

Thứ Sáu 23/11/2012 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hợp đồng giữa Arshavin và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và đó chính là lý do vì sao Pháo thủ đang muốn bán tiền vệ người Nga càng sớm càng tốt. Hiện tại Arshavin đang nhận được lời mời từ Fulham và Zenit St Petersburg, mức giá của tiền vệ này rơi vào khoảng từ 4 đến 5 triệu bảng.

Mặc dù là thủ quân của ĐT Nga, nhưng tại Arsenal, Arshavin chẳng khác nào một người thừa. Hai mùa giải trở lại đây, khi Pháo thủ có được những sự tăng cường là Gervinho, Podolski hay tài năng trẻ Chamberlain, thì Arshavin đã không thể giữ được vị trí chính thức của mình. Tiền vệ người Nga liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị, và ở nửa mùa giải vừa qua, anh đã quay trở lại đầu quân cho Zenit St Petersburg theo bản hợp đồng cho mượn. Tính đến thời điểm này, Arshavin với chỉ có được 52 phút ra sân ở Premier League, và việc anh phải rời Emirates có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Hè vừa rồi, Arshavin cũng đã nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal, tuy nhiên, mức giá Pháo thủ yêu cầu là khá cao và đã không có một vụ chuyển nhượng nào xảy ra. Song, khi mà TTCN mùa Đông chuẩn bị mở cửa, và hợp đồng của Arshavin sắp hết hạn, thì có lẽ Pháo thủ sẽ phải hạ mức giá yêu cầu nhằm thanh lý anh càng sớm càng tốt.



Andrei Arshavin
Andrei Arshavin

Fulham được xem là bến đỗ lý tưởng hơn cả cho Arshavin, bởi HLV Martin Jol đang rất để ý đến anh. Ông thầy người Hà Lan muốn có thêm sự tăng cường cho vị trí tiền vệ tấn công, khi mà đầu Hè vừa qua,

Fulham đã mất Clint Dempsey vào tay Tottenham. HLV Martin Jol hy vọng Arshavin và Berbatov sẽ tạo thành bộ đôi tấn công đáng sợ của Fulham trong tương lai. Tuy nhiên, nếu đến đây, Arshavin sẽ phải chấp nhận giảm lương, bởi một đội bóng tầm trung như Fulham khó lòng mà kham nổi mức đãi ngộ 50.000 bảng/tuần của tiền vệ người Nga.

Trong khi đó, ông chủ của Zenit St Petersburg, Luciano Spalletti muốn đưa Arshavin quay trở lại Nga để giúp đội bóng này giữ vững danh hiệu vô địch có được ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Arshavin và gia đình đang rất hài lòng với cuộc sống ở London, và muốn định cư lâu dài ở Anh chứ không muốn quay trở về Nga, đó sẽ là một trở ngại không nhỏ cho Zenit St Petersburg trong thương vụ lần này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X