Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào nghiệp HLV, Ryan Giggs vẫn cạch mặt Liverpool

Thứ Hai 10/10/2016 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bước vào sự nghiệp làm HLV, huyền thoại Ryan Giggs cho biết ông có thể dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, chỉ trừ Liverpool.

Vao nghiep HLV, Ryan Giggs van cach mat Liverpool hinh anh
Giggs thề không bao giờ dẫn dắt Liverpool

Cựu cầu thủ của Man United, Ryan Giggs cho biết anh sẽ không bao giờ dẫn dắt Liverpool để đối đầu với đội bóng cũ. Giggs đang tìm kiếm công việc HLV sau khi anh rời Man United vào mùa Hè năm nay. Khi được hỏi rằng mình có thể dẫn dắt Liverpool không, Giggs đã tỏ ra rất thẳng thắn.

“Không. Câu trả lời của tôi chỉ đúng một từ: đó là không. Không phải bởi tôi không tôn trọng Liverpool mà do nếu tôi dẫn dắt họ, tôi sẽ không còn nhiều bạn bè nữa. Với tôi, Liverpool luôn là đại kình địch của Man United. Liverpool là một CLB tuyệt vời nhưng sự thù địch giữa họ và Man United là quá lớn, bởi vậy tôi sẽ không làm HLV của họ. Tôi nghĩ Gerrard cũng sẽ từ chối nếu được hỏi về khả năng dẫn dắt Man United”.

Giggs cũng bày tỏ tình yêu chân thành với Man United: “Tôi là 1 CĐV của Quỷ đỏ. Bà ngoại tôi luôn nói đi nói lại điều đó. Bà hâm mộ Busby Babes và George Best. Bà là nguồn động lực cho tình yêu Man United của tôi”.

Trong quá khứ, Ryan Giggs là sản phẩm cây nhà lá vườn của Man United khi gia nhập lò đào tạo đội bóng này từ năm 1987. Ông chơi tại đây từ khi là 1 cậu bé 14 tuổi và cống hiến trong suốt 29 năm cho màu áo Quỷ đỏ. Đầu mùa hè năm nay, Giggs chính thức rời Man United lần đầu tiên sau khi không tìm được tiếng nói chung với tân thuyền trưởng Jose Mourinho.

Khác với nhiều đồng đội cũ đã giải nghệ hẳn hoặc chuyển sang làm công tác truyền hình, Giggs vẫn muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá qua vai trò HLV. Ông từng suýt ngồi vào chiếc ghế nóng Swansea vừa qua sau khi đội bóng này sa thải Francesco Guidolin. Tuy nhiên, chính HLV người xứ Wales đã từ chối vì những lí do khác nhau.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X