Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào mùa giải tới, Juventus sở hữu tới 2 Ronaldo

Chủ Nhật 27/10/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Son Heung-min của Tottenham ở Hè 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi đậm để cạnh tranh với Napoli.

Juventus chi đậm mua Son Heung-min


Trong những mùa giải gần đây, Son Heung-min là trụ cột không thể thay thế của Tottenham. Ngôi sao người Hàn Quốc sở trường đá tiền đạo cánh, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm đa dạng. 
 
Chi 80 triệu bảng, Juventus muốn mua Son Heung-min hình ảnh

Juventus muốn mua Son Heung-Min


Son Heung-min được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Mặc dù đóng góp rất nhiều cho Spurs, song cầu thủ này không thể cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu.

Theo một số nguồn tin, nếu Tottenham trắng tay vào cuối mùa giải này nhiều khả năng Son Heung-min sẽ nghĩ đến chuyện ra đi. Hàng loạt đội bóng lớn đang xếp hàng hỏi mua cầu thủ sinh năm 1992. Napoli muốn có Son Heung-min, đội chủ sân San Paolo chấp nhận chi 70 triệu bảng mua tiền đạo của Tottenham.

Mới nhất, theo thông tin được Express đăng tải, Juventus muốn mua Son Heung-min của Tottenham ở Hè 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi đậm để cạnh tranh với Napoli.

Juventus có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Hàn Quốc. Việc Son Heung-min thần tượng Ronaldo là một trong những lý do khiến cầu thủ 27 tuổi có thể đồng ý cập bến đội ĐKVĐ Serie A. Tới Juventus cơ hội giành những danh hiệu của Son cũng cao hơn ở Napoli.

Ngôi sao của Tottenham được cho là muốn thi đấu ở Italia, bởi vậy anh sẽ ưu tiên Napoli hay Juventus hơn là cập bến MU, PSG hay Barca. 

Son Heung-min vừa tỏa sáng giúp Tottenham giành chiến thắng 5-0 ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần, vào 23h30 tối nay anh sẽ cùng các đồng đội làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X