Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết playoff, Lampard tổ chức bữa tiệc gần trăm triệu

Thứ Sáu 17/05/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui dành cho CLB Derby vẫn chưa khép lại, khi mới đây báo chí Anh đăng tải thông tin thầy trò Frank Lampard ăn mừng chiến thắng với hoá đơn dài như một tờ sớ.

Cầu thủ Derby tiêu thụ tổng đồ uống gần trăm triệu
 

Dù nhận thất bại trong trận lượt đi, nhưng Derby của Frank Lampard đã xuất sắc hạ gục Leeds United 4-2 trong trận lượt về bán kết play-off, qua đó giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-3. Chỉ còn một bước trước khi lên chơi tại Premier League, đó là lý do bữa tiệc của Derby vẫn chưa dừng lại.
 
Ăn mừng trong phòng thay đồ, chưa đủ. Huyền thoại Chelsea đã dẫn các học trò ra một quán bar để tiệc tùng, tất nhiên là hoá đơn anh trả hết. Mới đây, một thành viên của Derby đã đăng tải hoá đơn dài như sớ Táo quân chầu Ngọc hoàng, tổng cộng 2800 bảng Anh – tương đương 84 triệu đồng – và đó mới chỉ là đồ uống.
 
Thầy trò Frank Lampard ăn mừng chiến thắng với hoá đơn trăm triệu hình ảnh

Frank Lampard ăn mừng chiến thắng với hoá đơn dài dằng dặc


Hoá đơn này bao gồm 209 cốc bia, 65 cốc Grey Goose, 54 cốc Sambuca, 38 cốc tequila,… tất cả tổng cộng 40 đồ uống khác nhau. Ngoài ra, còn có một lon Coke loại ăn kiêng.
 
Tất nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu cho chiến công của Derby. Bởi trước mắt, họ còn phải chạm trán Ashton Villa để tranh suất lên chơi Ngoại hạng Anh mùa sau. Với Lampard, anh sẽ có cơ hội đối mặt với người đồng đội lâu năm John Terry – người đang thuộc ban huấn luyện của Villa.
Leeds 2-4 (3-4) Derby County: Thầy trò HLV Lampard vào chung kết playoff Premier League
Một ngày sau khi Aston Villa giành vé tham dự trận chung kết play-off giành vé lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới, Derby County của HLV Frank Lampard cũng...
Chelsea đã tìm được người thay thế HLV Sarri
Chelsea chốt Frank Lampard thay HLV Sarri. The Blues sẽ nhanh chóng đưa về huyền thoại sân Stamford Bridge trong trường hợp sa thải ông thầy người Italia.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X