Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết C1, sao Tottenham ngó lơ M.U

Thứ Hai 03/06/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể lên ngôi tại Champions League, nhưng mới đây trung vệ Toby Alderweireld chia sẻ tương lai và khẳng định, Tottenham cần phải làm tốt hơn trong mùa giải tới.


Alderweireld lộ dấu hiệu ở lại
 

Chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, trung vệ người Bỉ Toby Alderweireld được phép chuyển tới bất kỳ CLB nào, với mức giá 25 triệu bảng. Man United được cho là đội bóng sốt sắng nhất chiêu mộ cầu thủ này, nhưng trong một phát biểu mới đây, anh lộ dấu hiệu ở lại Tottenham trong mùa giải tới.
 
Alderweireld cho biết: “Tất cả đã thấy sự tiến bộ của Tottenham. Chúng tôi có sân vận động mới, một đội ngũ trẻ trung và có thể phát triển hơn nữa. Kinh nghiệm mùa này sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong tương lai, và toàn đội sẽ tiến lên một lần nữa.

Chúng tôi cần phải có suy nghĩ như vậy trong vài ngày, vài tuần sắp tới. Tất nhiên, mọi cầu thủ đều rất thất vọng về trận chung kết, nhưng chúng tôi cần nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng lạc quan.

Toby Alderweireld chia sẻ tương lai sau chung kết C1 hình ảnh

Toby Alderweireld chia sẻ tương lai


Đó là bước tiếp theo để chúng tôi cải thiện sức mạnh đội bóng. Chúng tôi không thể có suy nghĩ hài lòng với việc đi đến trận cuối cùng, và rằng có thể vài năm nữa đội sẽ quay lại. Không, chúng tôi muốn đá chung kết C1 ngay năm sau. Đó là tinh thần chiến đấu, là triết lý của Tottenham.

Chúng tôi phải xuất sắc hơn qua mỗi mùa giải. Chúng tôi sẽ thực hiện tốt điều đó”
– Toby Alderweireld chia sẻ tương lai sau chung kết.
 
Với những phát biểu trên, khả năng rất cao trung vệ 29 tuổi sẽ tiếp tục ở lại, hoặc nếu ra đi sẽ lựa chọn một đội bóng được tham dự Champions League, thay vì M.U.

Vô địch C1, Van Dijk gửi lời cảnh báo tới mọi đối thủ của Liverpool
Mới đây, trung vệ Van Dijk chia sẻ sau trận chung kết C1 với sự hào hứng lớn, và khẳng định Liverpool sẽ tiếp tục giành những danh hiệu trong tương lai.
Liverpool tưng bừng rước cúp vô địch Champions League tại quê nhà
Hàng chục nghìn người đã đổ ra các con phố, nơi đoàn xe rước cúp vô địch Champions League của Liverpool đi qua, để cùng hòa vào niềm vui chiến thắng với thầy...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X