Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vào bóng thô bạo, sao Arsenal may mắn thoát thẻ đỏ trong trận thua Everton

Chủ Nhật 20/12/2020 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ceballos may mắn thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Yerry Mina trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Everton.

Ceballos may mắn thoát thẻ đỏ trong trận thua Everton

Arsenal thất bại 1-2 trước Everton tại vòng 14 Premier League 2020/21. Với kết quả này, Pháo Thủ kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 7.

Mọi chuyện thậm chí có thể còn tồi tệ hơn ngay từ hiệp 1 khi Ceballos may mắn thoát thẻ đỏ từ trọng tài. Cuối hiệp 1, Yerry Mina bị Willian phạm lỗi và trọng tài lập tức thổi phạt.

Cùng thời điểm khi trung vệ của Everton ngã xuống, Ceballos lao tới và đạp thẳng vào bắp chân đối thủ. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn có thêm những động tác tiểu xảo với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Ceballos may mắn thoát thẻ đỏ trong trận thua Everton hình ảnh
Ceballos may mắn thoát thẻ đỏ sau pha đạp thẳng vào bắp chân Yerry Mina.

May cho Ceballos khi Yerry Mina lập tức đứng dậy và chủ động bắt tay với số 8 của Arsenal. Chính vì lý do này, trọng tài lập tức cho trận đấu tiếp tục và không check lại VAR.

Trước đó, Arsenal đã trải qua 2 trận liên tiếp phải chơi thiếu người khi Xhaka và Gabriel lần lượt phải nhận thẻ đỏ ở những trận gặp Burnley và Southampton. Hiện tại, Pháo Thủ đang nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại Premier League 2020/21 với 3 lần có cầu thủ bị đuổi khỏi sân, bằng với Brighton.

Điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Holding phản lưới, Pháo thủ chìm sâu vào khủng hoảng
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Everton, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số khó tin về phong độ tệ hại của Arsenal
Kết quả Everton vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã phơi áo 1-2 trên sân Goodison Park.
Rob Holding tái hiện hình ảnh của Arteta, Arsenal báo động về số lần phản lưới
Trung vệ Rob Holding phản lưới nhà trong trận đấu giữa Arsenal và Everton, đây là lần thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này Pháo thủ đưa bóng về lưới nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X