Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏ

Thứ Hai 20/12/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Tottenham vs Liverpool, tiền đạo Harry Kane may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Andrew Robertson.

Pha vào bóng nguy hiểm của Harry Kane với Robertson

Tình huống diễn ra ở phút 20 trận Tottenham vs Liverpool. Trong nỗ lực xoạc bóng, Harry Kane có tình huống đạp thẳng vào ống đồng của Andrew Robertson.

Hậu vệ của Liverpool tỏ ra rất đau đớn sau tình huống này. Tuy nhiên, trọng tài chỉ phạt thẻ vàng với số 10 của Tottenham trong sự phản ứng gay gắt của các cầu thủ The Kop.

Kane vs Robertson
Tình huống Harry Kane vào bóng nguy hiểm với Robertson.

Theo luật, những pha vào bóng nguy hiểm như vậy hoàn toàn có thể phải nhận thẻ đỏ. Nếu Harry Kane bị truất quyền thi đấu, có lẽ kịch bản trận đấu đã rẽ sang một hướng khác.

Trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool kết thúc với tỉ số hòa 2-2 chung cuộc. Harry Kane và Son Heung Min ghi bàn cho Tottenham. Trong khi đó, 2 bàn thắng của Liverpool được ghi bởi Diogo Jota và Andrew Robertson.

Sau trận đấu, Harry Kane khẳng định mình không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ: "Chắc chắn là tôi không đáng bị truất quyền thi đấu. Đó là một pha bóng quyết liệt, nhưng tôi cảm thấy mình đã vào trúng bóng.

Rất tiếc khi tôi chưa được theo dõi lại tình huống này. Nhưng trong một trận đấu căng thẳng giữa 2 đội bóng mạnh, những pha bóng quyết liệt như vậy rất khó tránh khỏi."

HLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa TottenhamHLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa Tottenham
HLV Klopp đã chỉ trích trọng tài Paul Tierney sau trận hòa Tottenham vì những quyết định gây tranh cãi mà vị vua áo đen này tạo ra.
Robertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạoRobertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo
Hậu vệ Robertson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Tottenham vs Liverpool sau cú vào bóng thô bạo khi sút thẳng vào chân trụ của Emerson Royal.
Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?
Liverpool đã lý giải nguyên nhân Thiago Alcantara và Jordan Henderson vắng mặt ở trận đấu trên sân Tottenham mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X