Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vào bán kết FA Cup, Frank Lampard vẫn không hài lòng

Thứ Hai 29/06/2020 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea trước Leiceser, đặc biệt là trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Frank Lampard không hài lòng về các học trò


Chelsea đã để Leicester áp đảo hoàn toàn trong 45 phút đầu tiên tại sân King Power, đội chủ nhà đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Phung phí cơ hội, "Bầy cáo" đã phải trả giá. Bàn thắng của Ross Barkley trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp đội khách giành chiến thắng 1-0.
Chelsea vào bán kết FA Cup, HLV Frank Lampard vẫn không hài lòng hình ảnh

Lampard chưa thực sự hài lòng về các học trò


Như vậy là Leicester vẫn chưa thể thắng Chelsea ở sân chơi FA Cup, sau 9 lần đụng độ họ thua 7 và hòa 2. 3 lần đụng độ The Blues ở tứ kết giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh, Leicester đều thua. Như vậy là đội chủ sân King Power đã chính thức nhường vé vào bán kết cho đối thủ.

Mặc dù Chelsea chính thức có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở FA Cup 2019/20, song HLV Frank Lampard không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò, ông nói:

"Chelsea đã không phải là chính mình trong hiệp thi đấu đầu tiên, chúng tôi không thể kiểm soát bóng và để đối thủ dồn ép. Leicester đã tạo ra nhiều cơ hội và chỉ có may mắn mới giúp Chelsea không phải nhận bàn thua. Nếu cứ đá như hiệp 1, chúng tôi không thể vô địch giải đấu này".

"Sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea đã chơi tốt hơn. Chúng tôi ghi được 1 bàn thắng và giành chiến thắng. Nhìn chung tôi chỉ hài lòng với kết quả trận đấu, còn những gì Chelsea thể hiện trên sân chưa thực sự tốt. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện".

Tiền vệ Ross Barkley, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi nỗ lực không ngừng và chiến thắng là rất xứng đáng. Tôi cảm thấy rất vui với bàn thắng có được, pha lập công này giúp tôi tự tin hơn rất nhiều, song điều quan trọng nhất là Chelsea đã giành vé đi tiếp".

Leicester 0-1 Chelsea

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X