Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văng tục với người đẹp, Mourinho có thể bị treo giò 5 trận

Thứ Bảy 19/09/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h. vn) - Cuộc chiến giữa Mourinhho và bác sĩ Carneiro vẫn chưa có hồi kết. LĐBĐ Anh (FA) vừa quyết định xem xét đơn khiếu nại cáo buộc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có những lời lẽ không phù hợp hoặc thái độ phân biệt giới tính đối với nữ bác sỹ này. Nếu bị kết tội, Mourinho có thể bị treo giò 5 trận.


Ở trận gặp Swansea ở trận mở màn Premier League 2015/16, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nổi giận với việc Eva Carneiro lao vào sân chăm sóc cho Eden Hazard. Trong vụ này, HLV Mourinho cho rằng, nữ bác sĩ này đã nhiệt tình quá mức cần thiết vì Hazard không hề bị đau. Hành động vô ích của bác sĩ này chỉ khiến The Blues mất thêm người trong tình cảnh khó khăn. Lý do khiến HLV Mourinho tức giận là đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn 9 cầu thủ sau khi Hazard rời sân (Trước đó Courtois đã nhận thẻ đỏ và phải rời sân). Cựu HLV của Real Madrid lo ngại Chelsea không đủ cầu thủ chống những pha tấn công của Swansea. Kết quả chung cuộc là đội đương kim vô địch Premier League chia điểm với Swansea sau khi hòa 2-2 ngay trận ra quân mùa giải 2015 – 2016.
Mourinhho va bac si Carneiro Nguoi dac biet co the bi tro gio 5 tran hinh anh
Mourinho có thể bị treo giò 5 trận vì sỉ nhục người đẹp
Theo những gì được báo chí Anh đăng tải, trong lúc không thể kiềm chế, Mourinho đã có những lời lẽ tục tĩu với Eva Carneiro. Cụ thể, một chuyên gia phân tích khẩu hình cho hay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dùng từ “Filha da puta!” (tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là con gái của ả điếm) khi hét vào mặt vị nữ bác sĩ xinh đẹp. Eva Carneiro có vẻ cũng biết về cụm từ tục tĩu mà Mourinho buông ra nên cô đã phản ứng lại ngay tức thì, nhưng “người đặc biệt” ngay lập tức thờ ơ với thái độ của vị bác sĩ nữ.
Mourinho: Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất ở Anh
(Bongda24h.vn) – Dù tiền vệ người Bỉ đang trải qua một khởi đầu tương đối tồi tệ nhưng HLV Jose Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò và thậm chí còn khen...
Sau vụ việc này HLV Mourinho đã quyết định trừng phạt Eva Carneiro bằng cách không cho phép cô đi theo đội, trong khi vị nữ bác sĩ này cũng mất tăm mất tích. Thế nhưng, cuộc chiến giữa Mourinhho và bác sĩ Carneiro vẫn chưa có hồi kết. Dường như Eva Carneiro cố tình im lặng để tính kế trả hận Mourinho. Mới đây, cô đã viết đơn tố cáo Mourinho đã có những lời lẽ tục tĩu và mang tính phân biệt giới tính với mình. LĐBĐ Anh (FA) vừa quyết định xem xét đơn khiếu nại. Họ đang xem xét kỹ băng hình và sẽ có hình thức xử lý thích đáng nếu như việc Mourinho lăng mạ bác sỹ Carneiro là có thật.

Nếu bị kết tội, Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo ít nhất 5 trận. Đây là quy định được ghi rất rõ trong điều 3 của bộ luật do FA ban hành. Theo đó, án phạt nói trên được áp dụng với tất cả các HLV hay cầu thủ cố tình tấn công hay xúc phạm người khác bằng cử chỉ hoặc lời nói. Nếu án phạt được thi hành, Mourinho và Chelsea có lý do để lo lắng bởi họ đang thi đấu bết bát tại Premier League. Không chỉ đối mặt với án cấm chỉ đạo, hiện tại Mourinho còn đối mặt với một vụ kiện tụng liên quan đến vụ việc này. Kể từ sau khi scandal với Mourinho, Carneiro hiện vẫn chưa trở lại Stamford Bridge, có thông tin cho biết nữ bác sỹ này đang củng cố hồ sơ để kiện Mourinho.

Video HLV Jose Mourinho nổi giận với nữ bác sĩ Eva Carneiro trong trận Chelsea 2-2 Swansea


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X