Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vắng Pogba sẽ giúp M.U đánh bại Man City"

Chủ Nhật 10/12/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Joe Cole tin rằng việc tiền vệ Paul Pogba vắng mặt ở trận derby không ảnh hưởng đến khả năng giành chiến thắng của M.U.

Trong trận đấu với Arsenal, tiền vệ Paul Pogba đã phải nhận thẻ đỏ. Ngôi sao người Pháp bị cấm thi đấu 3 trận, anh sẽ ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng với Man City. Theo giới chuyên môn việc ngôi sao sinh năm 1993 không ra sân thi đấu là mất mát không nhỏ với Quỷ đỏ, bởi anh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Mourinho. Điều đó đã được chứng minh bằng những kết quả. Theo đó, giai đoạn đầu mùa Pogba sung sức M.U chơi cực tốt nhưng khi anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu thì đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức lao dốc.
Tien ve Paul Pogba vang mat trong tran derby Manchester hinh anh
Paul Pogba bị treo giò ở trận gặp Man City
Cựu sao Chelsea, Joe Cole tin rằng việc tiền vệ Paul Pogba vắng mặt ở trận derby không ảnh hưởng đến khả năng giành chiến thắng của M.U: “Pogba có xu hướng cầm bóng và thích qua người, điều đó khiến tốc độ trong những pha lên bóng của M.U bị giảm đi đáng kể. Khi có cậu ấy trên sân, M.U rất ít khi thực hiện những đường chuyền vượt tuyến đến tận khung thành của đối phương. Trận đấu với Man City sẽ không có nhiều khoảng trống và không gian cho các ngôi sao của M.U, tôi sợ rằng những tình huống rườm rà và mất bóng của Pogba sẽ tạo điều kiện để Man City phản công, nhưng rất may là cậu ấy không thể ra sân thi đấu”
Phòng ngự là điểm yếu của Paul Pogba
Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng tiền vệ người Pháp cần phải có ý thức phòng ngự hơn cho Man Utd.
“Tôi nghĩ rằng Ander Herrera sẽ chơi tốt hơn khi không có Pogba, cậu ấy sẽ phát huy được khả năng chuyền dài rất tốt của mình. Lối chơi của M.U cũng tỏ ra khó lường hơn khi cậu ấy ra sân, Pep lúc này đang phải đau đầu đối phó với tuyến giữa của Quỷ đỏ. Là một CĐV trung lập tôi muốn M.U giành chiến thắng, khi đó cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn”, người cũ Chelsea tiếp tục.
Tien ve Paul Pogba vang mat trong tran derby Manchester hinh anh 2
Joe Cole cho rằng vắng Pogba không ảnh hưởng đến khả năng giành 3 điểm của M.U trước Man City
M.U đang kém Man City 8 điểm trên bảng xếp hạng, một chiến thắng sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm, khi đó cơ hội vô địch sẽ mở ra với thầy trò Mourinho. Ngược lại, nếu thua cách biệt sẽ được tăng lên 11 điểm, khi đó Man xanh sẽ chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.

Trực tiếp bóng đá Anh Derby thành Man : Mu vs Man City đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Anh MU vs Man City đêm ngày hôm nay

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X