Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vắng mặt trong thành phần U21, Rashford sẽ dự Euro 2016?

Thứ Sáu 13/05/2016 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Marcus Rashford đã không có mặt trong thành phần đội tuyển U21 Anh tham dự giải đấu tập huấn tại Toulon, Pháp. Điều này khiến dư luận Anh đồn đoán rằng tài năng trẻ của Manchester United sẽ được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh như là một sự thay thế cho Danny Welbeck.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Vang mat trong thanh phan U21, Rashford se du Euro 2016 hinh anh
Marcus Rashford có thể sẽ thay thế Danny Welbeck

HLV Roy Hodgson đã bất ngờ dời ngày công bố danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ tham dự Euro 2016 từ thứ Năm sang đến hết ngày Chủ nhật để ông có thêm thời gian để nghiên cứu kỹ các phương án, đặc biệt là sau chấn thương mà tiền đạo Danny Welbeck vừa mới gặp phải. Chân sút đang thi đấu cho Arsenal đã được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu tận 9 tháng với chấn thương đầu gối trong trận đại chiến với Manchester City cuối tuần trước. Một trong những ứng cử viên tiềm năng có thể thay thế Welbeck chính là Marcus Rashford, chân sút mới nổi của Manchester United.

Thực tế thì HLV Roy Hodgson từng phát biểu rằng tiền đạo Rashford sẽ không có cơ hội dự Euro 2016 do anh chưa có đủ kinh nghiệm thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 này mới chỉ ra mắt đội một của Quỷ Đỏ vào cuối năm 2015, dù anh đã nổ súng tới 7 lần qua 16 trận đã đấu, trong đó có 4 bàn thắng tại Premier League. Cho dù vậy, với chấn thương của Welbeck, Roy Hodgson rất có thể sẽ phải phân tích lại các phương án mà ông đang có, trong đó Rashford có thể là một gợi ý không tồi.

Iheanacho nói gì khi được so sánh với Rashford
(Bongda24h.vn) - Tài năng trẻ Kelechi Iheanacho của Manchester City tỏ ra rất hào hứng khi được so sánh với sao trẻ M.U Marcus Rashford.

Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố thành phần đội tuyển U21 Anh với 20 cầu thủ để tham dự chuyến tập huấn hè, nhưng Marcus Rashford không có tên cho dù trước đó rất nhiều người đã nghĩ rằng tiền đạo trẻ này sẽ được triệu tập. Thực tế thì Rashford cũng chưa một lần được khoác áo đội tuyển U21 Anh và anh chỉ mới 1 lần được thi đấu trong màu áo đội U20. Lý do mà anh không được gọi lên tuyển U21 cũng có thể là vì hàng tiền đạo của lứa trẻ Tam Sư sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng.

Danh sách đội U21 Anh chuẩn bị cho chuyến giao hữu tại Toulon:

Thủ môn: Angus Gunn (Manchester City), Jordan Pickford (Sunderland)

Hậu vệ: Calum Chambers (Arsenal), Ben Chilwell (Leicester City), Brendan Galloway (Everton), Kortney Hause (Wolverhampton Wanderers), Dominic Iorfa (Wolverhampton Wanderers), Jack Stephens (Southampton), Matt Targett (Southampton)

Tiền vệ: Lewis Baker (Vitesse Arnhem, loan from Chelsea), Matt Grimes (Swansea City), Nathaniel Chalobah (Napoli, loan from Chelsea), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea), John Swift (Chelsea), James Ward-Prowse (Southampton)

Tiền đạo: Jack Grealish (Aston Villa), Kasey Palmer (Chelsea), Nathan Redmond (Norwich City), Duncan Watmore (Sunderland), Cauley Woodrow (Fulham)

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X