Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vắng Fellaini, Van Gaal lo siêu tiền đạo của West Ham “làm loạn”

Thứ Ba 10/05/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi đối đầu West Ham, Louis van Gaal thừa nhận rất lo lắng với sự nguy hiểm của tiền đạo Andy Carroll đặc biệt là trong những pha tranh chấp bóng bổng trong bối cảnh “cây sào” Marouane Fellaini bị treo giò.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Với trận hòa 2-2 của Man City trước Arsenal hồi cuối tuần, cánh cửa vào top 4 Premier League đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League đã mở rộng trước mắt Man United. Họ đã nắm quyền tự quyết và chỉ cần chiến thắng ở trận đấu West Ham vs M.U rồi sau đó là Bournemouth là chắc chắn hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, thử thách với Quỷ đỏ là không nhỏ khi đối thủ West Ham của họ rất khao khát một chiến thắng trong ngày nói lời chia tay với sân Upton Park để chuyển sang đá tại sân mới Olympic từ mùa sau.

tien ve Fellaini
M.U sẽ vắng Fellaini trước West Ham vì án treo giò

M.U có nhiều điều tự tin. Đầu tiên là việc họ bất bại cả 14 trận đối đầu gần đây với West Ham suốt từ năm 2008 tới nay (thắng 11). Tiếp đó, trong lần gần nhất tới sân Upton Park, thầy trò HLV Louis van Gaal
cũng đã có được chiến thắng 2-1 tại tứ kết cúp FA. Nhưng trước màn tái ngộ này, chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra lo lắng với sự nguy hiểm tới từ tiền đạo Andy Carroll nhất là khi cầu thủ đánh đầu tốt nhất của M.U là Marouane Fellaini vẫn bị treo giò bởi hành vi bạo lực ở trận hòa Leicester.

“Chúng tôi là đội có thể hình thấp bé nhất tại Premier League và luôn gặp vấn đề với những tình huống bóng chết”, Van Gaal nói trong cuộc họp báo trước trận. “Bạn đã thấy ngay ở ngày thứ 7 vừa qua và chúng tôi phải đối phó với điều đó. Tôi rất lo lắng về trường hợp của Carroll. Tôi luôn nhấn mạnh điều đó mỗi ngày dù biết rằng cần một thời gian dài để tổ chức tốt.”

tien dao Carroll
Và Van Gaal rất sợ Carroll sẽ tỏa sáng

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng tin rằng đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị tốt để đối phó với sự hưng phấn của West Ham trong trận sân nhà cuối cùng của mùa giải. “Cuối tuần qua chúng tôi đã phải chơi với một đội chiến đấu để trụ hạng và đó là trận đấu khó khăn”, nhà cầm quân 64 tuổi nói thêm.

“Sắp tới, M.U sẽ lại đối đầu với một đối thủ chuẩn bị chia tay với SVĐ của mình và chắc chắn không muốn mất điểm. Điều đó không hề có lợi cho chúng tôi huống hồ West Ham đã là đội bóng có chất lượng. Chúng tôi dành nhiều sự tôn trọng cho West Ham và không muốn làm hỏng bữa tiệc của họ. Nhưng M.U cần 3 điểm.”

Ở cuộc đối đầu tới đây, ngoài Fellaini thì M.U chắc chắn cũng không có sự phục vụ của những Keane, Schweinsteiger, Darmian và Martial do chấn thương. Một chiến thắng trước West Ham sẽ giúp họ lọt vào top 4 Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm ngoái.

HLV Van Gaal nói gì khi cơ hội vào top 4 của M.U đã sáng trở lại?
(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ phải rất vất vả mới giành được trọn vẹn ba điểm từ tay Norwich để nuôi hy vọng lọt vào top 4 nhưng màn trình diễn vừa qua cũng là đủ để...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X