Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vắng Costa và Kante là bài test cho sức mạnh của Chelsea"

Thứ Sáu 23/12/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Conte khẳng định rằng sức mạnh của Chelsea sẽ được kiểm chứng khi mất hai cầu thủ chủ lực là Diego Costa và N’golo Kante.
Chinh Antonio Conte da bien Diego Costa tro thanh mot con nguoi hoan toan khac.
HLV Conte không thể sử dụng tiền đạo Diego Costa ở trận đấu tới

Ở chiến thắng thứ 11 liên tiếp tại Premier League trên sân Crystal Palace, Chelsea đã phải đón nhận những tin không vui liên tiếp khi Diego Costa và N’golo Kante đều nhận thẻ vàng và vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. Tuy rằng đã tạo được khoảng cách lên tới 6 điểm so với các đối thủ phía sau nhưng đoàn quân của Conte hoàn toàn có thể bị bắt kịp chỉ sau một vài kết quả không tốt. Vì vậy, những mất mát về lực lượng này đang ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của các cầu thủ Chelsea trước màn tiếp đón Bournemouth vào ngày Lễ tặng quà sắp tới.

Eden Hazard nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát nhưng siêu sao người Bỉ khó có thể tạo được sự khác biệt quá lớn khi thiếu vắng người đá cặp ăn ý Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã một tay đem về 3 chiến thắng trong 6 trận gần nhất của Chelsea. Chưa hết, đội bóng thành London còn mất đi chiếc máy quét tận tụy có khả năng thu hồi bóng ấn tượng là Kante. HLV Conte tỏ ra khá thoải mái trước trận đấu nhưng cũng có thể nhận thấy những lo ngại về một kết quả không tốt khi thiếu hai trụ cột quan trọng nhất trong đội hình.

“Dĩ nhiên họ là những cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ trong tuần này để tìm kiếm những phương án thay thế họ. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi một thứ bóng đá đẹp mắt, tiếp tục chiến thắng và giành trọn vẹn ba điểm ở trận đấu tới. Chúng ta đều biết Bournemouth không phải đối thủ dễ chơi. Họ là một đội bóng có tổ chức tốt nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này và chúng tôi muốn nới dài mạch trận chiến thắng hiện tại.

“Tôi còn vài ngày nữa để đánh giá tình hình của đội bóng hiện nay và tìm ra giải pháp tốt nhất. Đây là một bài test tốt cho chúng tôi bởi chúng tôi sẽ không ra sân với hai cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình”.
Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X