Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vắng cầu thủ này, Arsenal sẽ thất bại trước MU?

Chủ Nhật 01/11/2020 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson nhận định về trận đấu giữa MU và Arsenal ở sân Old Trafford, ông cho rằng Pháo thủ sẽ thất bại vì không có trung vệ David Luiz.

Arsenal thua MU vì không có David Luiz


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà. MU mới giành 7 điểm sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh, đối thủ của họ giành 9 điểm sau 6 trận. Cả hai đội đều rất cần 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH.
 
David Luiz vang mat truoc MU

David Luiz vắng mặt trước MU


Quỷ đỏ không có sự phục vụ của Anthony Martial vì án treo giò, trong khi đó đội khách không có David Luiz vì chấn thương. MU đang có phong độ cao hơn, họ cũng có lợi thế sân nhà.

Đội chủ sân Old Trafford được đánh giá cao hơn một chút, họ đang quyết tâm giành 3 điểm trước đại diện của thành London. Mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson nhận định về trận đấu giữa MU và Arsenal ở sân Old Trafford, ông nói:

"Tôi nghĩ rằng MU được đánh giá cao hơn. Họ đang có phong độ tốt trong khi đó Arsenal thua cả 2 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh. Arsenal sẽ không có sự phục vụ của David Luiz, một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình của họ".

"Không có Luiz, rất khó để Arsenal giữ sạch lưới. Lần này tôi sẽ nghiêng về MU, dù họ cũng không làm được quá nhiều trước Chelsea tuần trước. Chiến thắng 5-0 của họ trước RB Leipzig là một kết quả rất tốt, tôi nghĩ rằng MU sẽ đánh bại Arsenal 2-0".

"Arsenal đã chơi không mấy ấn tượng trước những đội bóng lớn như Man City hay Liverpool, họ dễ dàng phải nhận thất bại. Tôi nghĩ rằng họ sẽ nhận thêm một trận thua nữa ở sân Old Trafford".

Đây! Lý do Nicolas Pepe gặp khó ở Arsenal
Alan Smith, người từng gắn bó với Arsenal từ năm 1987 đến năm 1995 đã chỉ ra lý do tiền đạo Nicolas Pepe khởi đầu chật vật ở sân Emirates.
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 23h30 ngày 1/11
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal (23h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Đã 14 năm qua, Arsenal không thể thắng M.U tại Old Trafford. Ngay cả ở thời điểm Quỷ...
Đội hình khủng kết hợp giữa MU và Arsenal
MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội.
Từ vực sâu bi kịch 1 năm trước, Granit Xhaka đã trở lại như thế nào?
Sau tất cả, Xhaka đã trở thành “kẻ sống sót vĩ đại” nơi tuyến giữa Arsenal. Rất nhiều tiền vệ khác đã đến và đi hoặc có thể sẽ đi. Chỉ anh ở lại. Trong trận ra...
Arsene Wenger: Chia tay Arsenal như kết thúc một cuộc tình (P2)
Đúng là có nhiều lần tôi đã nhận được lời mời ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh. Nhưng tôi đã từ chối chúng vì hai lý do. Trước tiên, bởi...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X