Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie xin Wenger cho trở lại Arsenal

Thứ Năm 12/12/2013 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, talkSPORT đã làm clip về tiền đạo Robin van Persie, trong đó mô tả chi tiết hành động xin trở lại Arsenal của chân sút người Hà Lan

 

Clip này nói về những hoạt động trên trang facebook của chân sút người Hà Lan. Từ những thông tin mà Van Persie cung cấp ở phần hồ sơ thì rõ ràng anh không hài lòng với cuộc sống ở M.U. Nơi ở của Van Persie được viết thành "đang sống trong hi vọng Moyes chỉ là một cơn ác mộng"; anh có mối quan hệ phức tạp với "Gooners", và quan tâm tới việc rời Man Utd. Những hoạt động gần đây của Van Persie: Nghe bài "hãy để tôi ra đi" của Gary Barlow, xem chương trình "Tôi là người nổi tiếng, hãy cho tôi ra khỏi đây". Anh vừa ấn thích "Giày gỗ" (một loại giày truyền thống mà người Hà Lan vẫn mang), Cối xay gió, Ông già Noel và... HLV Steve McClaren!

Clip mở đầu bằng việc tiền đạo người Hà Lan viết "Cậu bé trong tôi muốn hét lên rằng: Moyes biến đi!" (sau khi sang M.U Van Persie cũng tâm sự rằng cậu bé trong anh đã bảo hãy rời Arsenal) lên tường facebook của mình. Lập tức, HLV Wenger nhảy vào comment: "Còn những người khác đang gào thét: Hãy để Moyes ở lại" và cười lớn. Trong khi đó, đồng đội cũ của Van Persie là Cesc Fabregas, người đã từ chối tới M.U hồi mùa Hè, lại bình luận: "Tôi cũng chẳng muốn chơi dưới trướng David Moyes". Van Persie đồng tình với quan điểm này và vào ấn "Like".

Cựu tiền đạo Feyenoord sau đó đã hỏi Wenger một cách đầy ẩn ý: "Ông vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo trong tháng Một, phải không Arsene? Tôi biết tên tiền đạo đẳng cấp thế giới sẵn sàng ký hợp đồng với ông đấy". Đáp lại, Wenger chỉ viết ngắn gọn "Suarez hả?" và nhận được "Like" từ chân sút đang chơi cho Liverpool, trong khi Van Persie hét lên "Không!!!! Người đó chính là tôi!!!". Wenger sau đó nói thêm: "Chúng tôi đang rất ổn ở vị trí tiền đạo. Thấy Giroud chưa? Đẹp trai đúng không?"

Mathieu Flamini, người vừa trở lại Arsenal sau một thời gian chơi bóng cho Milan, có vẻ như muốn an ủi Van Persie khi viết trên tường nhà mình: "Đừng lo Van Persie. Anh vẫn có thể trở lại Emirates". Van Persie rõ ràng đã nhìn thấy một tia hi vọng. "Anh nghĩ vậy ư?", Percy hỏi lại. "Đúng. Chúng tôi gặp Man Utd trên sân nhà vào ngày 11/2 năm sau", Flamini trả lời. Lập tức, Wenger gửi anh Van Persie đang nhận một cú đạp vào mặt kèm theo chú thích: Cậu sẽ được chào đón nồng nhiệt ở đó".

Nhận thấy sự việc có vẻ đang đi quá đà, Sir Alex đã vào kêu gọi Van Persie ở lại. Ông nói "Moyes biết ông ấy đang làm gì" (Moyes thích điều này). Nhưng Van Persie chỉ trả lời "đó cũng chính là những gì tôi đang lo ngại" (ý là Moyes đang muốn phá M.U?). Wenger tất nhiên không bỏ qua cơ hội để mỉa mai đối thủ cũ. Ông đăng ảnh Van Persie mặt đang "xị" đi trên sân tập bên cạnh Moyes, kèm bình luận: Rõ ràng là Van Persie đang thất vọng vì Moyes bảo anh ta rằng sẽ không "làm ăn" gì với Arsenal trong tháng Giêng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X