Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie vô sự sau scandal "vạ miệng"

Thứ Sáu 28/02/2014 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Starsport, tiền đạo Robin van Persie sẽ không bị xử lý kỷ luật, bất chấp việc anh đã công khai chỉ trích các đồng đội của mình sau trận thua 2-0 trước Olympiakos.

Thất vọng sau trận thua đắng mặt trên đất Hy Lạp, tiền đạo của M.U đã lên tiếng phàn nàn các đồng đội đã không tuân thủ chiến thuật đề ra: “Họ thường xuyên di chuyển vào khu vực tôi muốn chơi. Sau đó tôi đã phải thay đổi chiến thuật của mình để phù hợp với các đồng đội xung quanh. Thật không may, đó không phải những vị trí sở trường của tôi. Điều đó thật đáng tiếc”.

Van Persie tỏ rõ thái độ chán nản
 

Ngôi sao người Hà Lan không giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến đội bóng của mình thất bại, đẩy mục tiêu cuối cùng của họ là giành được Champions League ngày càng xa vời hơn. Van Persie cho rằng M.U đang có một mùa giải hết sức tệ hại, không chỉ là những kết quả bết bát trên sân mà còn là những lộn xộn tranh cãi trong nội bộ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, mặc dù đã nổi khùng với các đồng đội và chỉ trích lối chơi của M.U, cựu tiền đạo của Arsenal nhiều khả năng vẫn sẽ thoát tội. HLV David Moyes đã có quá nhiều những vấn đề phải giải quyết và vì thế ông cũng không muốn đau đầu thêm với việc là phạt Persie nặng tay.

Có thể sự miễn cưỡng của Moyes về hình phạt với Persie có thể sẽ làm ngạc nhiên nhiều người, nhưng qua đây cũng cho thấy rõ những rạn nứt trong “bức tường” nội bộ Quỷ đỏ. Ngay từ đầu mùa giải, Rio Ferdinand đã nóng mặt với Moyes và phàn nàn khi HLV này chậm trễ trong việc lên danh sách đội hình trước các trận đấu. Tin đồn nhiều thành viên của M.U đang không hài lòng với phương pháp huấn luyện của Moyes cũng như tỏ ý ra đi cũng xuất hiện ngập tràn trên báo chí.

Trở lại với Van Persie, dù cầu thủ này có muốn ra đi mùa hè này đi nữa, và cả Real lẫn Dortmund đều đang theo dõi sát sao anh thì M.U vẫn sẽ không để tiền đạo của mình đi đâu hết. Nhà Glazer đã bảo đảm với David Moyes về tương lai của Van Persie, cũng như tạo điều kiện để HLV người Scotland xây dựng đội bóng xung quanh cựu ngôi sao của Arsenal cũng như đội trưởng tương lai của M.U, Wayne Rooney.

Như vậy, Percy cùng lắm cũng sẽ chỉ bị M.U “giơ cao đánh khẽ”. Tuy nhiên, anh khó lòng nhận được thiện cảm từ các đồng đội. Tiền đạo Javier Hernandez đã bóng gió chỉ trích Persie vô ơn khi viết lên mạng xã hội: “Nếu không có những đồng đội, bạn sẽ chẳng thể là ai trong bóng đá cả, luôn phải biết ơn vì điều đó”.

Nếu trường hợp của Van Persie rơi vào tay Sir Alex thì anh khó lòng tồn tại được ở M.U. "Ông già gân" luôn tạo ra kỷ luật thép và sẽ không bao giờ dung nạp bất cứ ngôi sao nào chỉ trích đội bóng của ông hoặc CLB.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X