Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại Arsenal bày tỏ thiện cảm với Dani Ceballos

Chủ Nhật 18/08/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos đã gây chú ý trong lần đầu đá chính cho Arsenal và nhận lời khen từ hai tiền bối Robin van Persie và Martin Keown.

Hai cựu ngôi sao của Pháo thủ đã rất ấn tượng với tiền vệ Dani Ceballos trong chiến thắng 2-1 trước Burnley.

Đầu mùa 2019/20, Arsenal mượn về Dani Ceballos từ Real Madrid và ngay trong lần đá chính đầu tiên, tiền vệ này đã tỏa sáng. Tiếp đón Burnley tới sân nhà, Pháo thủ đã giành phần thắng 2-1 và số 8 của họ là người đóng góp cả 2 pha kiến tạo.

2 huyền thoại Arsenal bày tỏ thiện cảm với Dani Ceballos hình ảnh
Dani Cebellos gây ấn tượng mạnh tại Arsenal

Burnley luôn là một đối thủ khó chịu và Arsenal cần nguồn cảm hứng từ Ceballos để mở chìa khóa hàng thủ dày đặc của họ. Trong ngày Mesut Ozil vẫn chưa trở lại đội hình thi đấu, Pháo thủ đã có cầu thủ người Tây Ban Nha làm thay nhiệm vụ sáng tạo.

Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang là tác giả 2 bàn thắng cho Arsenal song đạo diễn là Ceballos. Phát biểu trên BT Sport, cựu tiền đạo Van Persie là một trong số những người dành lời khen ngợi hết lời cho hậu bối 23 tuổi.

“Cho tới giờ, Ceballos là cầu thủ hay nhất của Arsenal. Cậu ấy tổ chức tấn công, sáng tạo là luôn muốn nhận bóng. Chứng kiến cậu ấy thi đấu là cảm giác rất thú vị”, Van Persie nói.

“Cậu ấy chạy rất nhiều. Tôi nghĩ rằng các số liệu thống kê cho bạn thấy cậu ấy là một ông chủ tuyến giữa. Đó là cầu thủ giàu năng lượng, luôn muốn đóng góp và tạo ra điều gì đó. Đó là một cầu thủ rất tích cực, vui vẻ, bạn có thể thấy đó là phong thái của cậu ấy.”

Ceballos cũng được khen ngợi bởi cựu hậu vệ Keown. “Tôi nghĩ đã vài năm qua Arsenal không có mẫu tiền vệ này. Đó là người có sự tự tin, tầm nhìn và khả năng kiểm soát bóng. Cậu ấy có rất nhiều triển vọng và là một sự bổ sung tốt.”

Không có gì ngạc nhiên khi Ceballos được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Burnley. Trước đó, anh đã xuất hiện từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 với Newcastle.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X